Core i3 vs. Core 2 Duo nên lấy dòng nào?

Mình đang có ý định mua laptop và mình đang băn khoăn giữa 2 dòng chip này. Theo các bạn dòng nào hơn? Core 2 Duo thì mình chưa biết chọn máy nào, còn i3 thì mình định chọn i3 350.

Xin mọi người cho ý kiến.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Tùy thuộc bạn có bao nhiêu tiền, 11t dổ lại thì mua core 2duo loại p7000 trở lên, còn tầm 13t thì mua loại core i3 370

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước
Core. (Feri Rocky)

bạn sẽ chon chip core 2 Duo gì. T6600 hay P8700? Nếu bạn chọn P8700 thì mình khuyên bạn nên chọn P8700 hơn đớt core i3. Hiện tại chip core 2 duo . giá thành đang giảm do hãng thay thế bằng chip core i.Tôi thấy bạn hỏi vấn đề về chip ko . thì mình nghĩ bạn chỉ dùng với mục đích văn phòng. thì bạn dùng chip nào cũng dc.chẳng quan trọng

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước
Bác nên chọn core i3. (Sơn)

Dòng core 2 Duo bh hiếm máy dùng lắm(trừ Mac là vẫn còn nhan nhản). Chip Core i3 là dòng mới nên có bác có rất nhiều sự lựa chọn. Hơn nữa nó là dòng chip mới nên sẽ có nhiều ưu điểm hơn dòng cũ( core 2 Duo)! Chúc bacs có sự lựa chọn sáng suốt!

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước
Cũng còn tùy. (Secret)

Có thể xếp hạng về hiệu năng các chip một cách tương đối như sau (thứ tự từ cao tới thấp): Core i5 430M, Core 2 Duo P8700, Core i3 350M, Core 2 Duo P8600, Core i3 330M, Core 2 Duo P7xxx… Thông tin chi tiết xem tại http://sohoa.vnexpress.net/SH/May-tinh/Laptop/2010/06/3B9B2678/

biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước
Chip va su lua chon thong minh. (Nghia)

Mình có lời khuyên này,core i là dòng chíp mới nhất của intel,cho nên nó có những tính năng vượt trội hơn dòng chíp cũ(tiết kiệm điện năng hơn,có tính năng turbo...),sử dụng công nghệ tiên tiến hơn,vậy bạn nên chọn core i3 thay vì core 2 duo,với lại sử dụng chíp core i cho thấy bạn là người luôn đổi mới,thể hiện phong cách IT,luôn bắt kịp thời đại

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 13 năm trước
i3 vs core2 duo. (Tu)

core 2 duo thì có dong P là mạnh còn đâu thì cũng bình thường thôi . Mua lap thì nên mua core i3 vì dòng này tiết kiệm điện năng và toả nhiệt ít hơn nên laptop sẽ mát hơn .

Còn về hiệu năng xử lí thì core i3 mạnh hơn từ 20 đến 30% core 2 duo cùng xung nhịp do công nghê siêu phân luồng mang lại ( core i3 2 nhân thực và 2 nhân ảo )

Chúc bạn chọn được máy ưng í :)

PS : cố thêm tý mua con i5 đi (Turbo Boost)

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước
Nên chọn core i. (Thanh)

bạn nên chọn core i vì nó có những công nghệ mới, và giá thành cũng đã giảm nhiều. i3 là dòng thấp nhất dòng i series, tất nhiên nếu so sánh với mấy dòng P7x, P8x thì ko lại rồi.

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 13 năm trước
Core i3 đi bạn! (HQ)

loại nào còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng máy tính của bạn, số tiền bạn có.Nhưng hay nhất bạn nên chọn corei3.Giá tiền cũng kh hơn nhiều lắm.hiệu suât sử dụng thì chắc chắn sẽ hơn core 2 Duo

pqy
pqy
Trả lời 13 năm trước
i3 hay hơn. (An)

Theo mình thì bạn dùng dòng i3 thì hay hơn. Mình cũng vừa mua máy và cũng lưỡng lự như bạn nhưng cuối cùng mình chọn dòng i3 đơn giản vì có thể nâng cấp lên nhiều nữa được.

gj
gj
Trả lời 13 năm trước
Có lẽ là Core i. (Định)

Core i thì tiết kiệm điện năng và có thể ép xung! theo mình bạn nên Chọn core i. Mình cũng đang có phân vân giống hệt bạn, và mình cũng đã tìm hiểu kỹ. Nhưng hình như chíp Core i máy chạy nóng hơn Core 2 Duo thì phải!