Có nên mua Dell Alienware M15X?

Em định mua một laptop Dell Alienware M15X /Black- Core i7- 1G DDR3 NVIDIA GeForce GTX 260M với giá 42.546.000 đồng. Em ở Hà Nội. Xin hỏi, con máy này có xứng đáng với giá đó không và với 40 triệu thì em có thể tìm được sản phẩm nào hợp lý hơn không? Mong các bác tư vấn giùm.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

M15x qua dat ma khj ban choi game thj chua chac da nuot. T dam ca la voi do phan gjai full hd thj ngay ca M17x cung chj co the choi dc o muc chap nhan dc( tam 30 den 40 fps ). Va lai laptop sinh ra de the hjen tinh di dong cua no. Voi 1 co may to nang nhu vay dam ca ban chac chang buon tha no di dau cung. Vay thj tha lam theo ngu kien cua toi o tren con hon

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng mua từ Mỹ, ship về trước khi Ben.com bán tại VN. Nó xài điện 220V bạn à, dây sạc rất dài, không lo dây ngắn.

Mình nói thật với máy bạn là các máy khác xài lâu rất nóng, làm máy treo, điển hình là HP khi chạy hết công suất, nhưng alienware thì mát hơn nhiều, chỉ cần kê thêm quạt thì cực kì tốt cho máy, đèn led ban đêm rất đẹp, phím bấm êm không lách cách khi nhà có em bé mà bạn làm việc khuya. Bạn có thể tham khảo đập hộp alienware tại tinh tế dù nó là 17inch.
Mình mua thêm con targus đựng nó rất là đẹp

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Nếu là fan của game và đồ hoạ thì nên mua bạn ah, có thể có những cấu hình tương đương nhưng giá rẻ hơn, nhưng loại như vậy thì chạy đc khoảng 1h hết công suất là máy nóng, khả năng xử lý bắt đầu giảm, do bộ cảm biết nhiệt giảm công suất nguồn để tránh quá tải. với Dell alienware thì sẽ khác nếu bạn muốn chạy liên tục nhiều h hết công suất. khả năng tản nhiệt của máy tốt (máy có nóng bên ngoài khi dùng nhưng đó chỉ là cảm giác của bạn thôi). Bạn có thể tham khảo thêm dòng G của Asus có quảng cáo là chuyên về đồ hoạ nhưng mình chưa thử nên ko ss đc. hay của MSI. nhưng alien ware theo mình vẫn number one. Chúc vui

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Em mà có tiền như bác thì mua luôn không phai lăn tăn.Con này là dòng máy bền, khả năng xử lí đồ họa cực mạnh. Nếu dùng cho công việc thiết kế đồ họa 3D hoặc chơi Game thì quá OK. Còn 1 con nữa có thể cạnh tranh với con này là dong Toshiba Quosmo.(xin lỗi nếu đánh tên ko đúng lăm!). Còn nếu chỉ dùng cho nhu cầu giải trí bình thường thì cứ làm con HP dòng Pavllion là OK rồi! Nói tóm lại nó xứng đáng với cái giá trị , số tiền đấy vì nó là dòng chuyên dụng mà!

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Với mình cũng thấy con đó good đó. Dòng Alienware nhằm vào các dame thủ mà. Nếu bạn là một tính đồ của game có kinh phí thì cứ việc đeo đuổi nó. Mình cũng muốn giới thiệu với bạn thêm Dòng M17X. Đây là máy của một người bạn xách tay từ mỹ về. Giá của nó lúc mua là > 4000USD PROCESSORIntel® Core™ i7 920XM 2.0GHz (3.2GHz Turbo Mode, 8MB Cache) OPERATING SYSTEMGenuine Windows® 7 Professional, 64bit, English WARRANTY AND SERVICE1 Year Basic Service Plan VIDEO CARDDual 1GB ATI Radeon™ Mobility HD 4870 in CrossfireX™ LCD PANEL17-inch WideUXGA 1920 x 1200 RGB LED (1200p) MEMORY 8GB Dual Channel DDR3 at 1333MHz HARD DRIVE 500GB Raid 1 (2x 500GB 7,200RPM HDDs)

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn dư tiền thì Dell Alienware M15X là sự lựa chọn tốt nhất để chơi game. Còn nếu không thì vẫn còn nhiều mẫu laptop chơi game khác có cấu hình cũng không thua kém gì con này đâu như Asus G51JX-IX203X chẳng hạn.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Với cấu hình như thế này nó phải là M11X thì phải.Bên Mỹ bán có hơn 1000$ à.Mà bạn có chơi game nhiều không mà mua con này vậy?Với số tiền đó thì mình sẽ mua 1 cái laptop với cấu hình ổn để sử dụng văn phòng và chơi game bình thường như con intel i3.Và 1 cái máy bàn khủng để chơi game với số tiền còn lại(>25Triệu).như thế sẽ sướng hơn.hehe

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Trừ khi bạn quá dư dả tiền chứ mình thấy ko đáng mua chút nào cả. Nếu là mình mình mua cấu hình tương tự của ASUS giá chừng hơn 20tr là quá dư xài rồi, xài 2 năm sau lấy 20 tr còn lại mua cái máy mới mạnh vật vã. Cùng tốn 40 tr nhưng bạn dc 2 máy và máy sau mạnh hơn rất nhiều so với cái máy Alienware hiện tại và quan trọng nhất là hàng công nghệ rất mau lỗi thời, mua hàng tầm trung, tầm 2 năm đổi hàng mới, tận hưởng đột phá công nghệ chứ đừng ôm 1 món ăn chắc mặc bền mà lỗi thời ( 2 cách này tiền đầu tư là như nhau thôi)

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Mình là dân design, thích nhiều loại máy mạnh, tuy nhiên từ khi sắm được con này 15inch, xài rất là okie, màn hình sắc nét và cực kì đẹp không thua macbook pro thậm chí còn nhìn hơn, vỏ hợp kim magie rất bền và sang trọng dù hơ nặng (4,4kg)

Pin xài chỉ hơn 1h 30p nhưng máy mạnh quá nên đành chịu thiệt thòi.
Bạn mua xài cho đồ họa hay chơi game đều đã, không cần suy nghĩ nhiều

chu van
chu van
Trả lời 11 năm trước

quá đắt.thêm tý là đc con m17x rồi đó bạn ak.dùng dòng này thì khá là thích nhưng hơi mắc.chỗ mình mới bán 2 còn m17x 59t500 giờ còn con 47t242 nữa.bạn có nhu cầu thì ghe thăm

nếu có nhu cầu về balo dòng này thì alo minh nhe

yahoo :benvancd