Có nên mua Dell Alienware M15X?

Em định mua một laptop Dell Alienware M15X /Black- Core i7- 1G DDR3 NVIDIA GeForce GTX 260M với giá 42.546.000 đồng. Em ở Hà Nội. Xin hỏi, con máy này có xứng đáng với giá đó không và với 40 triệu thì em có thể tìm được sản phẩm nào hợp lý hơn không? Mong các bác tư vấn giùm.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Câu hỏi của bạn cho thấy bạn chắc không phải một gamer, mà đa số những người quan tâm tới AlienWare đều là gamer. Vì thế nên mình nghĩ bạn không cần phải quan tâm tới nó làm gì, AlienWare chỉ giành cho những người đam mê thương hiệu của nó, tận hưởng những gì mà người ngoài hành tinh mang lại cho mình. Mang theo AlienWare thì những người khác nhìn vào bạn và hiểu bạn chắc chắn là một gamer thực thụ. Mà một khi đã có niềm đam mê thực sự thì cứ thế mà theo đuổi, vấn đề về giá cả hay những máy khác tương đương đâu còn quan trọng nữa.


Thân!

Mr.Dương / Mr.Hùng
Mr.Dương / Mr.Hùng
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Hiện tại trên thị trường có 2 dòng sản phẩm chuyên về gamer và được cộng đồng gamer ưa thích. Đó là Alienware & Asus G Series.

Ở mức tài chính đó thì Asus cho cấu hình tốt hơn. VD: Asus G73Jh-A1 nếu bạn muốn màn hình 17.3" (42tr), còn nếu màn hình 15.6" thì có Asus G51Jx-A1 (khoảng 35tr)

Nếu có mua Alienware M15x thì cũng không đến mức giá đó. Nếu cần bạn có thể liên hệ với bên mình để được hỗ trợ.

Thân

nguyen thanh hai
nguyen thanh hai
Trả lời 13 năm trước

với alienware thì giá đó là chuẩn rùi bạn ạ. mình cũng đang muốn có nó nhưng kinh tế hẹp quá. hjhj