Cho em hỏi về máy Nokia X3?

Hiện nay có mẫu điện thoại dòng Xserie mới ra của Nokia. mình thấy nó cũng khá hay và giá thành cũng hợp túi tiền vậy mong các bác nào đã dùng qua hoặc đã mua thì tư vấn giúp mình với nghe nhạc hay không và tính năng thì thế nào?
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Kiểu dáng nhìn ok lắm, giá 3tr cũng mềm, nhưng ra cửa hàng sờ cứ thấy nó ọp ẹp thế nào ý. Tính năng cũng chả có gì mấy, được cái chụp ảnh 3.2Mp, tự động lấy nét, nhưng cá nhân tôi cảm nhận thấy xấu hoắc :|. Nghe nhạc thì có lẽ là to rồi.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Em thấy con này cũng được so với mức giá 3tr, kiểu dáng đẹp, nghe nhạc hay, chụp ảnh cũng được nữa, nhưng có lẽ pin hơi yếu thì phải, nói chung là phải xem tận mắt sờ tận tay thì mới biết được.
mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 14 năm trước
Mẫu mã mới, kiểu dáng đẹp, dòng điện thoại mới với giá như vậy thì tuơng đối ổn Rất đáng để mua.
Đặng Xuân Sơn
Đặng Xuân Sơn
Trả lời 14 năm trước
NOKIA X3: - Máy nghe nhạc chuyên dụng với phím chơi nhạc phong cách - Kiểu dáng trượt hiện đại thời trang - Camera 3.2 MP, hỗ trợ quay phim, LED Flash - Máy nghe nhạc MP3/MP4/eAAC+/WMA - Đài FM - Kết nối Bluetooth, USB, GPRS [gallery]/0/vku1260502008.jpg[/gallery] [gallery]/0/imw1260501988.jpg[/gallery] Nokia X3: Model đầu tiên của dòng máy nghe nhạc Xserie X3 lộ diện lần đầu tiên hồi tháng 9 vừa qua tại sự kiện Nokia World 2009. X3 là cái tên đầu tiên thuộc dòng máy nghe nhạc Xserie mới của Nokia. Như vậy, rất có thể người dùng sẽ sớm nhận thấy sự biến mất của cái tên XpressMusic trong các model của gã khổng lồ Phần Lan này. X3 sở hữu thiết kế dáng trượt và khá góc cạnh. Người dùng vẫn có thể nhận thấy 1 vài đặc điểm của X3 được kế thừa từ XpressMusic. Chẳng hạn như việc sử dụng 2 dải màu xanh và đỏ tạo cảm giác trẻ trung ở 2 bên cạnh máy. Người dùng có thể tìm thấy rất nhiều đặc điểm hỗ trợ khả năng nghe nhạc trên X3. Đầu tiên có thể kể tới như là chip audio rời, các phím điều khiển dành riêng cho âm nhạc, giắc tai nghe 3.5 mm cho phép người dùng dễ dàng chọn tai nghe. Ngoài ra, X3 còn có loa stereo. X3 còn hỗ trợ FM radio. Một điều thú vị là X3 được tích hợp sẵn ăngten. Đặc điểm này cho phép người dùng không cần phải cắm tai nghe vào vẫn có thể nghe được radio. Mời các bạn cùng khám phá chú dế này qua bộ ảnh sau: Nokia ra mắt 2 dế mới, Thời trang Hi-tech,
Hoàng Đức Cừ
Hoàng Đức Cừ
Trả lời 14 năm trước
Hiện nay mình đang dùng em này thấy ổn lắm. Nghe nhạc bằng loa ngoài to hơn 5800, nghe bằng tai nghe thì cực đỉnh luôn. Mình khuyên bạn nên chọn nó đấy. Chụp ảnh cũng mê li luôn.