Có nên mua Samsung jet không ?

Em sắp tới mua cái điện thoại xài. Thấy em Jet nhìn cũng đã đã nhưng vẫn còn phân vân tại cái đám trên thegioididong chúng bảo là jet bị hay bị lỗi j ấy:cute_smiley24:. Ai cóa ý kiến j choa em xin nhaz. Àh còn nữa, sao em thấy jet bên vienthonga có 6,490k còn thegioididong tới 6,990k là sao ạh:-', vậy em jet này giá thực bao nhiu thía:c. Thanks các bác!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn, mình cũng đang dùng Jet được khoảng nửa năm nay rồi. Nói chung là cũng thấy ổn : lướt web xem ảnh nghe nhạc... đều ok. Vấn đế bị lỗi gì thì còn tùy tứng máy nữa, những thi thoảng cũng bị mấy lỗi sau: + Thỉnh thoảng tự nhiên bị reset nhưng cái này rất ít khi xảy ra. + Lướt web thì ko biết do mạng nhà nước mình cùi hay do máy, đôi khi ko vào được mạng nhưng mình reset máy thì lại ok??? + Nghe nhạc có một nhược điểm khá lớn theo mình đó là ko có nút chuyển bài nhanh, tuy là có chức năng lắc cảm ứng chuyển bài nhg khi đi đường đi xe máy thì lắc kiểu gì, tai nghe tốt nhưng cũng ko có nút chuyển bài. + Cuối cùng là do Jet ko có hệ điều hành nên ứng dụng khá hạn chế, có thể dùng một thời gian bạn sẽ thấy hơi tiếc như mình hiện nay T_T. Vài ý kiến chân thành gửi bạn.
hoa lan
hoa lan
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn cần điện thoại chuyên về giải trí đa phương tiện ( nghe nhạc + xem phim + chụp ảnh + chat chit online ) thì JET rất xứng đáng để bạn chọn ,còn nếu chuyên về vọc phá ( cài soft + ứng dụng ) thì JET chỉ có SamSung OS nên còn 1 số hạn chế Giá chênh lệch như trên là do chế độ khuyến mãi ,và chính sách giá của từng đại lý bán cũng khác nhau.
hehehehe
hehehehe
Trả lời 14 năm trước
Hjx giờ làm gì còn giá đó nữa, giảm hơn 1tr rồi. Mà lúc trước mình cũng thix em Jet này lắm nhưng nghĩ lại Jet ko co HDH nên thôi, giờ đang dành tiền tậu 1 em i8000 đây chắc cũng phải mua hàng cũ thôi ( ko bik từ giờ đến hè có giảm giá đc nhiu đây.)