Đâu là smartphone mang màu độc và lạ nhất?

01: iPhone 7 đỏ
Hãng "quả táo" đang đứng top trên thị trường điện thoại di động, vừa mới tung ra sản phẩm với sự thay đổi màu sắc đến 360 độ với sản phẩm iPhone 7 màu đỏ. Không chỉ ấn tượng và mang tính chất "phủ đầu" kỳ phùng địch thủ Samsung, đây cũng là một tùy chọn màu sắc độc đáo mới lạ cho khách hàng, đặc biệt là nữ giới. Việc thiết kế tối ưu và thời điểm tung ra thị trường hợp lý đã tạo nên "cơn sốt" trên thị trường di động nhiều nơi trên thế giới.

Image result for Iphone 7 đỏ

02: Oppo F3 đen nhám
Vẫn là thiết kế nguyên khối kim loại sang trọng, kết hợp kết cấu chắc chắn vững vàng trên tay người sử dụng. Kích thước của máy cũng giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong quá trình thao tác so với phiên bản Plus. Màu sắc đen nhám mới được Oppo F3 tung ra nhìn khá "lạnh lùng" và lịch lãm, phù hợp với nhiều loại đối tượng, và được ưa chuộng đặc biệt bởi nam giới.

Image result for Oppo F3 đen nhám

03: Samsung Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc
Ra mắt đầu năm 2017, Galaxy J7 Pro được đánh giá cao về cả tính năng lẫn kết cấu. Màu xanh ánh bạc mới, tưởng chừng như chỉ có ở những dòng smartphone cao cấp, thì nay sở hữu trên Galaxy J7 Pro, tạo nên cơn sốt đột phá thị trường 6 tháng đầu năm vừa qua. Không chỉ thế, màu xanh ánh bạc này còn biến đổi với nhiều sắc thái khác nhau trong những điều kiện khác biệt.

Image result for 03: Samsung Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc

04: Samsung Galaxy S8 Plus tím khói
Lại là một người anh em nữa thuộc nhà Samsung. Có vẻ dạo này Samsung đang cực kỳ chăm chút đến tính thẩm mỹ về màu sắc cho những sản phẩm của mình. Tận dụng kính, kim loại cùng hiệu ứng phản quang đặc sắc, Samsung đã khéo léo tạo ra màu tím khói khá cầu kỳ và biến đổi rất thú vị. Màu sắc có thể thay đổi tùy thuộc trong hoàn cảnh về góc nhìn, cường độ ánh sáng, mà đúng hơn khiến cho Samsung Galaxy S8 Plus không chỉ đơn giản là 1 màu duy nhất.

Image result for Samsung Galaxy S8 Plus tím khói

Chưa có câu trả lời nào