Những smartphone có màu sắc độc lạ nhất hiện nay.

Bạn có phải là người thích những gì độc và lạ, nếu vậy hôm nay mình sẽ giới thiệu cho bạn top 5 smartphone có màu sắc cực độc hiện nay.

1.Điện thoại LG G6 phúc bồn tử

LG G6 ra mắt vào tháng 5/2017 với các phiên bản màu độc đáo như: trắng Mystic, Vàng Terra, đen Astro, bạc Ice Platium, Xanh Marine.... Mới đây, hãng lại thêm một bản cập nhật mang tên LG G6 màu hồng phúc bồn tử - Pink Raspberry nữ tính và cuốn hút vô cùng.

2.Oppo F5 xanh thạch anh

Oppo F5 được ra mắt trước đây với phiên bản màu gồn đỏ, đen, vàng, mới đây Oppo lại trình làng thêm một phiên bản mới mang tên F5 Dashing Blue - màu xanh thạch anh cực cool cực ngầu và đầy cuốn hút. Sản phẩm hiện vẫn thu hút được sự chú ý của đông đảo người dùng ngay từ khi ra mắt.

3.OnePlus 5T màu đỏ Lava

OnePlus 5T là smartphone cao cấp nhất của OnePlus với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 8GB và màn hình 6 inch. Đầu năm nay, OnePlus tung ra phiên bản OnePlus màu đỏ dung nham (Lava Red) mới lạ, tươi mới và ngay lập tức sản phẩm đã trở nên hot hơn rẩ nhiều. Đây cũng là lựa chọn khá hấp dẫn cho năm mới 2018.

4.HTC U11 Plus Amazing Silver

Sở hữu vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6GB, ROM 128GB, viên pin 3930 mAh tích hợp sạc nhanh, HTC U11 Plus được đánh giá là smartphone flagship tốt hàng đầu hiện nay. Điện thoại U11 Plus phiên bản màu Amazing Silver ra mắt sẽ là một sự lựa chọn màu sắc độc đáo. Sản phẩm có khả năng chuyển màu áo diệu, tùy theo từng góc nhìn sẽ là màu bạc bóng đẹp hoặc xanh ngọc.

5.Galaxy Note 8màu tím khói

Samsung Note 8 phiên bản Orchid Gray - màu tím khói mang lại sự lựa chọn mới mẻ cho người dùng bởi không mấy smartphone hiện nay có màu này. Note 8 Orchid Gray có màu chính chủ yếu là màu xám và tím sẽ là phụ nhưng cũng khá bắt mắt.

Hy vọng qua bài viết bạn đã tìm cho mình một sản phẩm độc đáo nhất!

Chưa có câu trả lời nào