Vì sao gọi Galaxy Note 8 là điện thoại hoàn hảo?

Galaxy Note 8 có rất nhiều tính năng để có thể đánh giá nó là một chiếc điện thoại hoàn hảo. Với các ưu điểm nổi bật như bút S-Pen, cấu hình mạnh mẽ, tính năng đa dạng, hiếm có chiếc điện thoại nào ở thời điểm này có thể được coi là đối thủ của nó.

Thiết bị dành cho người chuyên nghiệp

Vượt qua cả việc đáp ứng các nhu cầu giải trí thông thường như xem phim, nghe nhạc, chơi game,.. các thiết bị galaxy của Samsung nói chung và dòng Note 8 nói chung còn có thể đáp ứng các nhu cầu công việc một cách vô cùng chuyên nghiệp. Với chiếc bút S-Pen có khả năng ghi chú, dịch thuật cùng với DeX để biến nó thành PC, chắc chắn công việc của bạn sẽ trở nên thật dễ dàng và đơn giản.

Thiết kế đẹp

Không có nhiều chiếc flagship trên thế giới có thể cạnh tranh lại với Note 8 về thiết kế. Với màn hình tràn viền, chất liệu kim loại nguyên khối kết hợp với mặt kính mang lại cho Note 8 một bề ngoài sang trọng, cá tính.

Camera tuyệt đỉnh

Galaxy Note 8 là thiết bị đầu tiên của Samsung được trang bị camera kép để cạnh tranh trực tiếp với iPhone X. Với độ phân giải 12 MP ở cả hai ống kính, chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh vô cùng chân thực và sinh động. Tính năng Live Focus giúp xóa phông theo ý thích làm nổi bật chủ thể, rất thích hợp khi chụp chân dung. Ngoài ra, tính năng Virtual Shot còn giúp chụp ảnh 360 độ cho phép bạn ghi lại mọi khung cảnh dễ dàng.  

Chúc bạn có những phút giây mua sắm vui vẻ với vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào