Nếu không thể mua một chiếc Galaxy S8, bản sao nào là sự lựa chọn hoàn hảo?

Samsung Galaxy S8 đã trình làng được nửa năm nhưng mức giá của nó vẫn là một thử thách lớn với nhiều người dùng smartphone. Bạn muốn trải nghiệm một chiếc điện thoại có camera kép xóa phông ảo diệu như những chiếc máy ảnh cơ đắt tiền? Meiigoo S8 có thể được coi là bản sao hoàn hảo của S8 biến ước mơ của bạn trở thành hiện thực đấy.

Meiigoo S8 có thiết kế tương tự như siêu phẩm Galaxy S8 ra mắt hồi đầu năm. Điểm nhấn của chiếc điện thoại nằm ở cụm camera kép đầy ấn tượng mà dường như chỉ những sản phẩm cao cấp nhất hiện nay mới sở hữu.

Chiếc điện thoại cuốn hút mọi người từ cái nhìn đầu tiên như mặt lưng kính bóng bẩy, sang trọng. Không chỉ vậy, mặt kính cong 3D đầy tỉ mỉ trong quá trình gia công tân tiến hiện đại nhất sẽ đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi cầm, nắm thiết bị trên tay.

Cấu hình của Meiigoo S8 cũng là một điểm mạnh của sản phẩm khi nó sở hữu màn hình FullHD 5,5 inch theo tỷ lệ chuẩn nhất hiện tại là 18:9. Tỷ lệ này cũng được áp dụng cho siêu phẩm mới nhất Note 8 vừa ra mắt tuần trước. Bên cạnh đó, RAM 6GB cùng ROM 64GB cũng cực ấn tượng. Nhưng bất ngờ nhất là viên pin dung lượng 4000 mAh có thể đánh bật bất cứ đối thủ nào khác trên thị trường.

Điểm mấu chốt nhất nằm ở camera kép có khả năng xóa phông của chiếc điện thoại. Với hai ống kính 13MP và 8MP, Meiigoo S8 tự tin đem lại những thước hình ấn tượng nhất cho người sử dụng. Ngoài ra, Meiigoo S8 sử dụng bảo mật quét vân tay ở mặt lưng điện thoại như mọi chiếc smartphone hiện đại của Samsung.

 

Chưa có câu trả lời nào