Làm thế nào để đọc được truyện trên Blackberry 9550?

Mình dùng bb9550 cũng được một thời gian, có tìm hiếu các bài viết đọc bằng ebook nhưng ko thể nào cài được. Mong được chỉ giáo. Thích đọc truyện mà ko biết làm thế nào, Ức chế quá các bác!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Bác cài Mobipocket Reader bản mới nhất vào thôi.ebook thì bác chép vào thư mục ebook trong thẻ nhớ (Mobipocket Reader sẽ tự tạo 1 folder tên ebook)
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Thực ra thì mình dùng palm có cái comicguru đọc được rất ok trên máy. nhưng cái nì chỉ mới hỗ trợ file *.prc và *.sis chứ không có hỗ trợ file *.alx cho bb chưa tìm cách convert được tại dạo nì đang bận ôn thi còn đối với storm thì bác cứ copy truyện thẳng vào thẻ nhớ và đọc theo kiểu load image í em thấy cũng đủ thỏa mãn với ai thix đọc truyện nguồn truyện thì các bác có thể tìm trên mạng.
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Hí hoáy 2 ngày mới ra cách cài trên Storm 2 Không cài qua desktop được, cũng không cho MBR tự nhận được. nó nhận ra, xong đến lúc send file rồi thì thấy im thin thít như thịt nấu đông vậy. cuối cùng phải cài qua ota các bác dùng browwser của máy, vào trang m.mobipocket.com chọn [blue]Download Mobipocket Reader[/blue] chọn tiếp [blue]Blackberry[/blue] rồi chọn [blue]Blackberry Storm/9500 (beta with Touchscreen)[/blue] để download bộ cài về. Chớ down bằng PC, nó chỉ down file jad xuống thôi còn file cod không thấy đâu. cho dù có bỏ cod tương ứng vào cùng thư mục cũng vẫn báo lỗi như thường.