Hỏi về phần mềm chát YM cho Blackberry 8520 ?

Con 8520 của em chạy rất tít, nhưng em không tìm đâu ra được phần mềm chát Yahoo tương thích. Bác nào có tư vấn và giúp em nhé (phần mềm và cách cài đặt). Em thấy cái phần mềm chát YM của i-phone phê quá, nếu có cái tương tự như vậy thì OK quá... Cám ơn !
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước

Beejive xài được đó : PM cho nick : pva88 [ hỏi xem lão có key device hem , key device thì rẻ 1 tí vì chỉ xài được trên máy đó , key user thì có thể chuyển qua máy khác xài tiếp nên mắc hơn 1 tí : 180k / key user ]

IM+ xài cũng hay . nếu bác xài OS mặc định 4.6 hoặc 5.0.411 thì có thể xài IM+ vô tư [ giá key là 50k / key ] xài thoải mái .

nhưng níu mà bác úp lên bản os 5.0.559 mới nhất , thì IM+ bị lỗi java.unaccept ... [ xài hơi bực mình 1 tí ] chỉ có beejive là không bị lỗi .

mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước

Mời bác xài Kimkim chat, em đang dùng thằng này. 8520 Rom 4.6 chạy tít
phần mềm này hoàn toàn free.

viettd
viettd
Trả lời 13 năm trước

Tốt nhất là bạn nên dùng những phần mềm có key thì sẽ ổn định hơn đấy bạn à. Hiện tại phần mềm Jivetalk đang được khá nhiều người ưa chuộng, bạn có thể tham khảo ở đây bằng chat YM với hỗ trợ kĩ thuật để cài đặt nhé, bảo hành cả key cho bạn luôn, nếu sau này bị sai hỏng thì sẽ đổi key khác cho bạn...chúc bạn vui