Có nên mua son Peripera Peri’s Ink Velvet không?

Son lì là dòng son được các cô gái trẻ rất ưa chuộng. Mới đây hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Peripera đã tung ra thỏi son có tên Peripera Peri’s Ink Velvet, đây là sự kết hợp hoàn hảo của son tint và son kem lì nên vừa có sự mịn mướt của Velvet Bourjois mà lại bền màu y hệt son Ink Velvet. Hội tụ được nhiều ưu điểm của các dòng son nên từ khi ea mắt, dòng son này nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các bạn nữ và beauty blogger khắp nơi trên thế giới.

Đây là sản phẩm bán chạy nhất của hãng mỹ phẩm Peripera. Với thiết kế nhỏ nhắn có hình dạng giống lọ serum, vỏ son cùng màu với màu son bên trong giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc mà không phải mở lọ son ra. Đầu son được thiết kế với đầu cọ được vát dẹt giúp bạn tô son một cách dễ dàng mà không sợ bị lem son ra ngoài.

Về chất son thì không phải bàn, đây được gọi là phiên bản hoàn hảo nhất của son Velvet Bourjois thần thánh với chất son mềm mịn, mướt trên môi, chất son vừa phải không quá dày gây nặng môi cũng không quá mỏng. Đô bám màu tuyệt vời, bạn có thể thỏa sức ăn uống mà vẫn giữ được khoảng 80% màu, còn nếu không ăn uống thì son có thể bám màu đến tận 6 tiếng đồng hồ.

Bảng son của Peripera Peri’s Ink Velvet cũng rất đa dạng cho các nàng thỏa thích lựa chọn màu son phù hợp với mình. Với 10 màu son cực kỳ “hot” và phổ biến, bạn không cần mất nhiều thời gian để chọn mà son ưa thích.

Với mức giá rất “sinh viên” bạn có thể sở hữu một thỏi son đáng yêu từ thiết kế đến màu sắc này rồi, hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào