Những thỏi son gây thất vọng trong năm 2018

Trong năm vừa qua, các hãng mỹ phẩm Hàn đã cho ra mắt những thỏi son mới với những lời giới thiệu không thể hấp dẫn hơn. Trong số đó, có những thỏi son với chất lượng vượt mong đợi nhưng cũng có những thỏi son thực sự gây thất vọng cho người dùng. Bài viết dưới đây sẽ điểm lại 5 thỏi son quá tệ so với quảng cáo.

1.3CE Matte Lip Color

Theo như hãng giới thiệu, chất son nhẹ nhàng, lướt êm, lên màu chuẩn và bám lâu trên môi. Tuy nhiên, sau khi thử nghiệm thì em son này không như mong đợi khi lên môi, bảng màu na ná nhau, không có nhiều sự khác biệt giữa các màu. Chất son không được êm mà hơi rin rít một chút và vẫn rất khô môi. Nếu như chỉ dùng một mình thỏi son này, môi sẽ bị căng cứng.

Với giá thành giao động từ 400.00 VNĐ - 450.000 VNĐ thì thỏi son này hơi mắc so với chất lượng của nó.

2.Merzy Another Me The First Velvet Lip Tint

Son Merzy liên tục được các nàng săn đón là chất son tint bám lâu trên môi nhưng để lại lớp finish lì mịn như nhung, với bảng màu cực ấn tượng.

Bảng màu này hot nhất là em V6, gần như cháy hàng tại các shop “mỹ phẩm”. Nếu như quảng cáo hay review của các hãng, em son này lên môi có màu đỏ trầm cực trendy nhưng lên môi lại có cảm giác màu sáng hơn và khi trôi đi để lại màu hồng neon.

Tuy màu không được chính xác cho lắm nhưng chất son lên môi cực mềm mướt, dễ chịu. Nếu như nàng không quá quan tâm đến độ chênh lệch màu mà chỉ quan tâm đến chất lượng son thì vẫn có thể tận hưởng em này nhé.

3.BBIA Last Velvet Lip Tint Ver 3

Với lần ra mắt này, hãng hứa hẹn mang đến một thỏi son nhẹ môi, bám lâu.

Thiết kế em này khá đẹp mắt, bắp kịp xu hướng hologram đầy ảo diệu, cá tính với ánh bạc lấp lánh, phần nắp vàng đồng cực ấn tượng. Tuy nhiên, trải nghiệm em này không được như mong đợi. Màu son lên môi không được chuẩn màu mà hãng quảng cáo, nhiều bản swatch lại ra nhiều màu khác nhau.

Tiếp đến, em ấy cũng mang base neon, khi son trôi đi thì một lớp kha khá thì màu neon xuất hiện. Theo như giới thiệu thì em ấy bám lâu và có thể ở trên môi cả ngày nếu dưỡng môi đầy đủ. Tuy nhiên, vì em ấy bám quá dai dẳng nên cũng rất khó khăn khi tẩy trang.

4.OFE’LIA Jelly Balm Balm

Được giới thiệu là thỏi son có độ dưỡng tốt và kết cấu son giống với thỏi Dior Lip Glow Hologram đình đám.

Theo đó, khi lên môi sẽ để lại lớp finish căng bóng với ánh nhũ lấp lánh lạ mắt. Ngỡ như em ý có thể trở thành bản dupe của Dior, vừa dưỡng tốt vừa mang lại hiệu ứng ánh nhũ. Tuy nhiên, chất son không được như mong đợi, độ dưỡng ở mức vừa phải, môi bạn sẽ mềm mại trong suốt thời gian dài.

Lớp ánh nhũ cũng vừa đủ trên môi, nếu nhìn gần bạn mới thấy rõ chứ không được lấp lánh “lồng lộn”như các thỏi Dior được. Giá thành gần 300.000 VNĐ, cộng thêm bao bì khá nặng nên khiến việc mang theo bên người cũng không được tiện lắm.

5.I’m Meme Tictoc Lip Cashmere

Dù không cần quảng cáo quá nhiều nhưng em này vẫn được chị em rất ưa thích vì đầu bông giúp tán son dễ dàng nhưng đây cũng là một điểm yếu của em này. Đầu bông hút độ ẩm khá nhiều nên son sau khi apply không thể cảm nhận được độ mềm mướt thật sự. Đầu mút này cũng không thể apply màu đều lên môi nên thật sự không phát huy tác dụng.

Tuy giá thành không quá cao, nhưng về vấn đề đều màu khi lên môi thì em ý không được ổn lắm nên các nàng cần suy nghĩ trước khi quyết định nhé.

Trên đây là 5 thỏi son chúng mình thấy hơi thất vọng so với lời quảng cáo. Các nàng có ý kiến gì thêm về những thỏi son này, hãy comment phía bên dưới nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào