Những màu son được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt trong năm 2018

Nếu là người mê son và trang điểm môi thì đừng bỏ qua những xu hướng trang điểm môi dự đoán sẽ thống trị năm 2018 sau đây:

Son bóng

Ngày xưa người ta thích dùng son lì, lì mịn hoàn toàn chứ mấy ai đánh son bóng loáng ở môi. Nhưng sang năm nay mọi chuyện sẽ thay đổi, son bóng lại đang được ưa chuộng, nhưng không phải là son bóng không màu nữa mà lần này sẽ là son bóng có màu hẳn hoi nhé.

Son phai màu

Kiểu son này có màu sắc như kiểu bị nhạt sau nhiều giờ vậy. Khi sử dụng màu son này thì không cần phải kẻ viền môi, cứ để càng tự nhiên càng tốt. Cách đánh son này cũng giống với cách đánh son lòng môi 1 thời đình đám tại châu Á khi mà ta chỉ đánh son ở giữa môi rồi sau đó dùng tay tán ra khắp môi.

Đánh sáng vào viền môi trên

Trên các sàn diễn, để tăng độ bắt ánh đèn trên sân khấu, các nhà trang điểm thường nhấn sáng vào viền trên môi của nghệ sĩ. Năm nay dự đoán xu hướng này sẽ lan ra ngoài đường phố chứ không còn ở riêng trên các sàn diễn nữa. Môi bạn nhìn sẽ quyến rũ và đầy đặn hơn nếu trang điểm kiểu này nên Tết này nếu muốn nổi bật hãy thử đánh môi kiểu này xem sao.

Son đỏ rực

Đây là sắc son không bao giờ lỗi mốt, làm tăng lên vẻ quý phái sang trọng cho bạn. Nhưng năm 2018 này ta sẽ tô son màu này một cách thật tự nhiên, không kẻ viền môi đậm nữa, cứ để màu son lan ra viền môi 1 cách tự nhiên như thế này nhìn có đẹp không cơ chứ?

Son màu đào

Cùng với son đỏ rực, son màu đào cũng đang rất ưa chuộng hiện nay nhờ màu sắc ngọt ngào, nữ tính, hợp mọi loại da, mọi phong cách trang điểm và cực hợp để dùng hàng ngày đấy.

Tết năm nay hãy thử ngay các xu hướng trang điểm môi mới này để có 1 diện mạo thật xinh nhé.

Chưa có câu trả lời nào