Mình bị mọc mụn ở mông?

Mình bị mọc mụn ở mông, không đau gì cả, mình cũng vệ sinh và mặc quần lót cotton sạch sẽ nhưng không hết mụn. Vùng da ở chỗ mình ngồi xuống ý! K những bị mụn mà còn sần sùi nữa, mình không biết làm sao và rất thiếu tự tin. Xin giúp mình với!!!

fh
fh
Trả lời 12 năm trước

Tôi là người đã từng bị như bạn. Ngày đó tôi đi mổ và dùng kháng sinh cũng khỏi nhưng chỉ được một thời gian sau đó nhọt lại tái phát. Tôi tìm đến một người bán cao dán nhọt gia truyền về dán vào chỗ nhọt, phải nói là loại cao đó cũng hay thật. Dán lá cao đó vào khoảng nửa tiếng sau nhọt đang đau nhức vô cùng bỗng không đau nữa, nhọt tự vỡ ra và mủ tự chảy ra ngoài, hết sạch sưng tấy, hôm sau là lành, nhưng cũng chỉ được 1 thời gian nhọt lại tái phát, vẫn chỗ đó hoặc gần đó. Bảo rằng bị ung thư, HIV ... thì y học bó tay đằng này chỉ có cái nhọt mà chữa ko được sao?

Bực mình quá tôi tự mình đi tìm hiểu và quyết chữa khỏi tận gốc. Sau khoảng 3 tiếng đồng hồ tìm hiểu tôi kết luận là do nhiệt độc trong người phát ra (theo quan điểm đông y) và nguyên nhân chủ yếu do gan của mình kém. Tôi quyết định dùng thuốc mát gan, giải độc, tăng cường chức năng gan và hạn chế dùng những thức ăn, đồ uống "nóng", "có độc" có hại cho gan như rượu, bia, cua đồng , tôm, gạo nếp..... Quả nhiên hiệu quả. Tôi đã khỏi cả năm nay mà không bị tái phát. Bạn hãy uống Carmanus và hạn chế các đồ ăn thức uống như đã nói trên sẽ khỏi. (liều lượng theo hướng dẫn sử dụng)

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

- Trường hợp của bạn có thể là bị nhọt hoặc mụn bọc ở mông. Đây là một bệnh do bị nhiễm trùng ở sâu trong da. Bạn thử áp dụng một số phương pháp phòng ngừa và điều trị dưới đây:

- Vệ sinh da vùng mông sạch sẽ bằng cách rửa với xà bông hoặc dung dịch có tính kháng khuẩn. Ví dụ: Safeguard, Betadin, thuốc tím pha loãng màu hồng, nước muối pha loãng. Rửa mỗi ngày 2-3 lần: sáng, trưa, tối. Sau đó lau bằng khăn khô hoặc khăn giấy sạch.

- Bôi thuốc chống nhiễm khuẩn như: Fucidine, Bactroban, Betadin, Eosine mỗi ngày 2-3 lần.

- Hạn chế chất ngọt. Ăn thêm rau quả tươi, uống nhiều nước.

- Không ngồi lâu kéo dài hàng giờ.

- Thay quần áo sạch hằng ngày.

Trường hợp áp dụng không có hiệu quả thì nên đến khám bệnh ở bác sĩ chuyên khoa da liễu.

lonely88
lonely88
Trả lời 11 năm trước

trích "suckhoegiadinh.org":

"

huynhquocbao says: Your comment is awaiting moderation.

Bạn có thể dùng thuốc bôi PanOxyl 10 bôi. Mình Cũng bị mấy năm rồi, thật khó chịu khi ngồi và đặt biệt khi chạy xe. Có người đã khuyên đi tiểu phẫu nhưng mình ngại và không đi, đặt biệt chỉ bị 1 bên mông, ngày càng to ra như cái chén. Bạn dùng thuốc trên để bôi, trong vòng 3 ngày cảm giác đau sẽ giảm dần và cứ xứt tiếp những ngày tiếp theo thì nó sẽ thu nhỏ lại và khỏi hoàn toàn , ngày bôi 1-2 lần, đặt biệt phải uống nhiều nước vì thuốc này nó hút nước nhiều để khô mũ. Mình đã bị và thử qua và đã khỏi. Chúc bạn nhanh chóng vui khỏi bệnh.

"

thaovi nguyen
thaovi nguyen
Trả lời 5 năm trước

nếu sần sùi v bạn có thể tẩy tế bào chết hàng ngày vùng mông bằng xác cà phê chẳng hạn ạ , da mông mịn sau 2 tuần liên tục sd á