Panasonic lumix Tz7 cần giải đáp gấp?

Tình hình là cuối tuần sau e tính đi hỏi cưới e nó nhưng qua tham khảo giá nhiều cửa hàng trên mạng thấy giá dao động từ 6.5->8 tr, tại sao lại có sự chênh lệch đến vậy hả các bác? ah còn 1 vấn đề nữa, theo e được biết Tz7 còn có tên là Zs3 (thị trường Mỹ) nhưng e hỏi giá ở cửa hàng thì giá của Zs3 lại rẻ hơn Tz7 (đáng lẽ phải cao hơn do phí ship về chứ), phải chăng Tz7 có chức năng gì hơn Zs3 ah`? CÁC BÁC GIẢI THÍCH GIÙM EM GẤP NHA, CUỐI TUẦN SAU ĐI MUA RỒI MÀ PHÂN VÂN WA KO BIẾT MUA TZ7 HAY ZS3 NỮA?
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Có sự chênh lệch như vậy vì đa số các cửa hàng đều nhập hàng xách tay về không phải chịu thuế nên mới có giá đó. Hàng chính hãng nhập khẩu thì giá cao hơn và đc bảo hành chính hãng, còn hàng xách tay thì các cửa hàng đứng ra bảo hành cho bạn. Tz7 và Zs3 hoàn toàn giống nhau về chức năng không có sự thay đổi gì ngoài tên gọi. Giá chênh thì mình đã nói ở trên vì Tz7 dành cho thị trường châu Á nên có thể TZ7 bác hỏi là hàng chính hãng nên giá cao gơn chút còn ZS3 là hàng xách tay. Theo em bác nên chờ đến tháng 4 này Tz10 ra mắt hẵng múc bác ah. Vì TZ10 tích hợp nhiều thứ tốt hơn như chỉnh tay hoàn toàn, định vị GPS, đời sau nên chất lượng ảnh em nghĩ sẽ tốt hơn!

Chúc bác chọn được em máy ảnh ưng ý!

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước

Sáng nay mới đi mua cho cậu bạn con này. Brand new là 5tr7 bảo hành cửa hàng 1 năm, thẻ nhớ 4G, dán màn hình.... Với máy PnS thì chất lượng ảnh nói chung chấp nhận được.