Những tips trang trí khung cửa sổ nhà bạn tràn ngập không khí Giáng sinh.

Chỉ còn không đến 2 tuần nữa là Giáng sinh sẽ đến, đây là thời điểm mọi người mọi nhà đều đang chuẩn bị trang trí không gian của mình theo Giáng sinh tràn ngập ấm áp và sắc màu rực rỡ. Khung cửa sổ chính là 1 vị trí thích hợp để chúng ta thỏa sức sáng tạo trang trí để tạo nên bầu không khí ấn tượng đối với những vị khách bước vào nhà. Vậy nên bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 1 số tip trang trí khung cửa sổ ở nhà vô cùng đơn giản mà vẫn bắt mắt lại khồng hề tốn kém.

  • Màu sắc: Giáng sinh thì không thể quên nhắc đến 2 sắc màu cơ bản và đặc trưng nhất của ngày lễ này đó là màu xanh và đỏ. Vì vậy hãy lựa chọn những sản phẩm có 2 màu sắc này để đem đến không khí Giáng sinh thật rõ nét.

  • Dây ruy băng: Những dayay ruy băng hay kim tuyến đủ màu sắc sẽ là 1 yếu tố giúp bạn trang trí khiến cho không gian trở nên lung linh hơn. Chỉ cần đính kèm thêm nơ nhỏ hay những quả châu xinh xinh treo lủng lẳng sẽ khiến không khí Noel ngập tràn rồi.
  • Đèn LED: Những sợi dây đèn LED đủ hình dạng, kích thước rủ xuống khung cửa sổ sẽ tạo nên không gian thơ mộng cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra vật phẩm này cũng sẽ coi như là thiết bị chiếu sáng khiến không gian nhà bạn vẫn lung linh thậm chí trong đêm tối.

  • Kẹo mút: Những chiếc kẹo mút làm bằng nhựa hay xốp sẽ là 1 ý tưởng trang trí tuyệt vời dành cho bạn khi đem đến sự thích thú cho chính các thành viên trong gia đình và cả người đến thăm.

Ho vọng những đề xuất trang trí khung cửa sổ đêm Noel trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được 1 phong cách phù hợp với bản thân và căn nhà của mình.

Chưa có câu trả lời nào