Mình đang giận người yêu, mấy ngày nữa đến sinh nhật anh ấy.Vậy mìn sẽ làm j đây???

Mình đang giận người yêu, mấy ngày nữa đến sinh nhật anh ấy Hiện giờ mình cũng chưa muốn làm hòa với anh ấy. Vậy mình sẽ làm j đây?? Ko để ý đến. Hay nhắn tin chúc mừng, hay tặng quà, tặng j bây giờ? Góp ý với minh với??????????[:(][:-/][:(]
mymeo
mymeo
Trả lời 15 năm trước
Không tặng quà không làm gì cả thì cứ gọi là cãi nhau với giận nhau to ... thôi thì tặng có 2 lựa chọn cho đồng chí chủ Topic: (1) Tặng 1 nải chuối tây thật bự kèm theo 1 kí dưa chuột ( cũng bự ko kém ) , món quà vừa ý nghĩa về mặt dinh dưỡng vừa giàu tính tượng hình .. ( Mà dưa chuột hình như đắp lên mặt còn có tác dụng dưỡng da ) <-------- Cái này có ý là zai chuối vừa thôi (2) Tặng ... quần ( hoặc áo cũng ok )--> Giàu tình cảm, lúc nào zai mặc cũng nghĩ đến bác..
nguyenngocphat
nguyenngocphat
Trả lời 12 năm trước

Mình nghĩ bạn hãy lên làm hòa với anh ấy đi,1 năm cũng chỉ có sinh nhật được 1 lần,mà bạn với a ấy lại giận nhau trong những ngày quan trọng đó sao,sẽ làm ảnh hưởng tới tình yêu của bạn đấy,nếu bạn ko muốn hãy từ từ để xem a ấy có muốn lam hòa với bạn ko,nếu ko thì bạn hãy chủ động làm hòa đi có mất mát gì đâu nào,và a ấy cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc nữa đấy.