Hình dáng có góp phần quan trọng trong 'chuyện ấy'?

Ông xã tôi to cao vạm vỡ nhưng "chuyện ấy" lại yếu như sên. Trong khi chồng của bạn tôi nhỏ con hơn rất nhiều lại luôn làm cô ấy thỏa mãn. Có điều gì vô lý ở đây không, thưa bác sĩ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Mọi người thường cho rằng những anh chàng vạm vỡ sẽ có nhiều cơ hội chinh phục được trái tim phụ nữ hơn. Nhưng các cô gái có kinh nghiệm tình trường thì thấy rằng những anh chàng to xác chưa chắc đã có phong độ tốt trong "chuyện ấy".

Theo nhà khoa học Alex Ophir (ĐH McMaster, Canada), điều này cũng tương tự ở một số loài động vật như cá hồi Coho, chim cút Nhật Bản. Ophir đã cho chim cút cái theo dõi cuộc chiến giữa 2 cút đực trong cùng một lồng và thấy những con cái non trẻ thích chọn kẻ thắng cuộc hơn, nhưng những "cô nàng" đã có chút kinh nghiệm lại thích kẻ thua cuộc.

Hình dáng có góp phần quan trọng trong 'chuyện ấy'?, Tình yêu -  Giới tính, hinh dang va chuyen ay, tinh yeu gioi tinh, an ai, lam tinh,sex, chuyen phong the

Không phải to cao la 'chuyện ấy' tốt (Ảnh minh họa)

Nhà sinh vật học Steve Shuster (ĐH Northern Arizona) cũng chứng minh ở cá hồi Coho cái có xu hướng kết bạn với những con đực nhỏ hơn các đối thủ khác do những anh chàng nhỏ con có thể giao phối sớm hơn các con khác, thành thục hơn và tỷ lệ sinh sản thành công cao. Những con cái cũng muốn tránh bị tổn thương khi giao phối với những con đực hung hăng, chuyên rượt đuổi và cắn con cái, trong khi những con yếu lượn lờ và ve vãn cạnh các cô nàng.

Và với con người, các nhà tình dục học cũng đã chứng minh không cứ đàn ông to cao là có khả năng "chuyện ấy" sẽ mạnh mẽ. Sự mạnh mẽ loại trừ yếu tố sức khỏe còn phụ thuộc vào tâm trạng, không gian và cả sự mới mẻ, hấp dẫn của đối tác nữa.

TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến!

Đời sống tình dục luôn là vấn đề mà các cặp đôi quan tâm sau nhiều năm chung sống. Thực ra trong "chuyện ấy" không thực sự phụ thuộc vào vấn đề vóc dáng như nhiều người vẫn lầm tưởng. Không khó để có một đời sống chăn gối tuyệt vời nếu như cả hai vợ chồng cùng khéo léo. Nhưng nên nhớ, đời sống tình dục không chỉ bao gồm những việc khi lên giường, mà còn cả khi bạn sống với nhau, những hành động hàng ngày của bạn cũng góp phần thúc đẩy hoặc kìm hãm đời sống phòng the.

Dưới đây là 10 điều nên làm để có một đời sống phòng the viên mãn và hạnh phúc.

1.Hôn nhau thường xuyên

Nụ hôn không chỉ nên để dành đến khi lên giường, ở màn dạo đầu mà nó còn là một cử chỉ âu yếm của các cặp vợ chồng nên dành cho nhau. Hôn nhau trước khi đi làm, khi người vợ vào bếp, lúc nàng đang xem phim, hay khi có một niềm vui nào đó… Những hành động ấy sẽ khiến cho tình cảm của vợ chồng bền chặt. Và chỉ khi hai người cảm thấy yêu nhau thắm thiết thì đời sống vợ chồng mới viên mãn.

2.Tôn trọng nhau

Nếu như bạn không tôn trọng bạn đời của mình, bạn sẽ khó có thể yêu và sống chung dưới mái nhà cùng người ấy. Tôn trọng nhau khi lên giường còn thể hiện ở việc bạn không so sánh người ấy với bạn tình cũ, không chê trách những điểm yếu, chưa hoàn hảo của anh ấy khi lâm trận. Dù chàng thế nào cũng là chồng bạn, là người bạn đã lựa chọn, do đó, hãy dành sự tôn trọng cho anh ấy khi lên giường. Chàng chưa đúng, bạn có thể giúp đỡ chứ không xúc phạm anh ấy.

3.Tự làm đẹp bản thân

Muốn có một đời sống tình dục tuyệt vời, không có gì hơn là cả hai phải cùng nhau cố gắng. Làm đẹp bản thân mình, chú ý cách ăn mặc, trang điểm, mua những bộ trang phục, nội y vừa vặn với cơ thể, chăm sóc sức khỏe toàn diện, chỉ có như vậy, bạn mới có đủ sức khỏe và sự tự tin để bước vào cuộc sống tình dục một cách đầy hứng khởi.

4.Có những ý nghĩ tốt

Rèn luyện cho mình những ý nghĩ tốt về cuộc sống, về bạn đời, công việc, con cái, bạn bè sẽ khiến bạn luôn thoải mái và hạnh phúc và tránh được mọi rắc rối, stress. Khi đó, bạn trông lúc nào cũng tươi trẻ, rạng ngời, và không có lý do gì, khi có một người vợ như vậy, người chồng lại không thấy hấp dẫn và cuốn hút.

5.Cố gắng ‘đạt đỉnh’

'Lên đỉnh' là một điều đáng mơ ước trong đời sống tình dục, hầu như ai cũng khát khao đạt được điều đó. Do vậy, trong mỗi cuộc yêu, hãy thật nhiệt tình và khao khát. Luôn cố gắng ‘yêu’ bằng cả sức lực và khả năng của mình, bạn sẽ thấy hạnh phúc vì thăng hoa và tận hưởng được những điều tuyệt vời nhất của đời sống phòng the.

6.Sự lãng mạn

Hãy cố gắng làm lãng mạn đời sống phòng the của mình để chuyện ấy luôn luôn mặn nồng và thăng hoa. Lấy nhau lâu, các đôi dễ sinh nhàm chán nên cảm thấy ‘chuyện ấy’ không còn hứng thú nữa, vì vậy, hãy ‘thổi lửa’ lại đời sống phòng the của mình bằng cách trang trí bày biện lại phòng ngủ, tổ chức những buổi du lịch để thay đổi không khí, khiến cho đời sống tình dục mới lạ và thú vị hơn.

7.Loại bỏ công việc khi lên giường

Một khi đã lên giường, bạn đừng nên nghĩ đến công việc, áp lực cuộc sống và những điều phiền lòng khác. Hãy thật thoải mái và vui vẻ, bạn sẽ thấy cuộc ân ái của mình sẽ thật thăng hoa và ngọt ngào. Còn nếu như bạn cứ băn khoăn về những gì cần làm ngày mai, việc mâu thuẫn với cô bạn đồng nghiệp, điểm số của con cái, thì chắc chắn, bạn sẽ không thể toàn tâm toàn ý vào ‘cuộc yêu’.

8.Dành thời gian tối thiểu hàng tuần cho ‘chuyện yêu’

Yêu tốt nhất là nên làm khi có hứng và hưng phấn nhất. Song nếu như bạn không đạt được điều đó thì cũng hãy cố duy trì một thời gian biểu hợp lý cho chuyện tình dục của mình hàng tuần. Nếu cả hai vợ chồng cùng khỏe mạnh, không có vấn đề gì thì hàng tuần nên ‘yêu’ từ 2-3 lần. Yêu rất tốt cho sức khỏe và ngoài ra, nó còn làm củng cố đời sống tình dục của hai người.

Chi tiết bạn có thể kết nối trực tiếp tổng đài 1900.6899 để trực tiếp chia sẻ cùng chuyên gia.
Hoặc bạn cũng có thể nhắn tin theo cấu trúc AZH noidung gửi đến 8585, thắc mắc của bạn sẽ có câu trả lời chính xác, nhanh chóng và cụ thể.