Làm thế nào để mua được hàng từ trang web nước ngoài một cách rẻ nhất?

Hôm trước mình có dạo qua mấy trang Amazon và Ebay, thấy họ bán hàng rất rẻ, nhưng không biết cách thanh toán và ship về Việt Nam như thế nào, chi phí vận chuyển rồi thuế má hết bao nhiêu. Ở đây có bạn nào rành về việc mua hàng trên các trang web nước ngoài rồi ship về Việt Nam thì hướng dẫn cho mình với, làm thế nào để mua được hàng từ những trang web này với giá rẻ nhất nhỉ?

 

Ha Chien
Ha Chien
Trả lời 7 năm trước

Nếu muốn mua hàng từ website của nước ngoài thì bạn cần “tậu” cho mình một chiếc thẻ tín dụng điện tử Visa hoặc Master Card nhé. Đây là một loại thẻ ngân hàng đặc biệt được bổ sung tính năng – cho phép bạn giao dịch trực tuyến ở những nơi chấp nhận thanh toán qua hai thương hiệu này.

Thực chất, VISA và Master Card là hai thương hiệu của hai công ty khác nhau – đại diện cho hệ thống thanh toán điện tử trực tuyến không cần tiền mặt – liên kết trực tiếp với tài khoản ngân hàng của bạn. Để có thẻ Visa/Master Card, bạn chỉ việc lựa chọn một ngân hàng yêu thích, đến và làm thủ tục tạo thẻ. Hiện có nhiều ngân hàng có chương trình khuyến mãi mở thẻ miễn phí (như ANZ) và mất khoảng 2 tuần là bạn đã có thể sở hữu thẻ.

Hầu hết các website thương mại điện tử lớn trên thế giới đều cho phép thanh toán thông qua Visa hoặc Master Card. Ngoài ra còn một số thương hiệu khác có tính năng tương tự hoặc sử dụng ví điện tử của Paypal.