Làm gì khi vợ giấu chuyện đã có chồng với người lạ trên mạng?

Hơn lúc nào hết, tôi rất cần lời khuyên của các bạn. Hãy cho tôi lời khuyên sau khi nghe câu chuyện dưới đây:

Tôi và vợ tôi quen nhau lúc còn đi học, một lần tình cờ chúng tôi quen nhau và sau một thời gian "đưa đón" chúng tôi chia tay nhau, cô ấy nói cô ấy phải tiếp tục việc học, không muốn vướng bận chuyện yêu đương.

Ba năm sau ra trường, tôi lại một lần nữa tình cờ gặp lại cô ấy. Cơ quan của hai chúng tôi gần nhau nên thường trao đổi công việc. Dần dần lại nối lại sợi dây yêu đương tạm đứt trước kia. Lần này thì khác, cô ấy cho tôi tất cả cái gì "đáng quý" nhất của người con gái, đến khi được biết là cô ấy đã mang thai tôi vô cùng vui sướng. Cũng lúc đó, bạn bè tôi khuyên ngăn rằng tôi không nên đến với cô ấy và nói rằng việc chia tay với tôi trước đây là để đến với người con trai khác, kết quả của thời gian đó là hai người họ đã từng "sống thử" với nhau.

Nghe tin như sét đánh, nhưng tôi hoàn toàn bất lực vì nghĩ đến đứa con trong bụng mẹ. Chúng tôi vẫn tổ chức đám cưới, mời đông đủ bạn bè mặc dù tôi rất e ngại cùng bạn bè của mình. Và rồi đứa con đáng thương cũng chào đời, tôi nghĩ đó là quà tặng của cuộc đời này đã tặng cho tôi sau những tháng ngày sống trong đau khổ. Thời gian đó tôi thật khổ sở, vẫn phải ôm ấp yêu thương vợ mình mặc dù trong lòng cứ mãi nghĩ lẫn quẩn hai chữ "tiết trinh" của người vợ. Dần dần tôi cũng chấp nhận cuộc sống hiện tại và sẽ không có gì phải đáng nói nếu không có chuyện xãy ra. Một ngày sau khi đi làm về, nhìn nick chat của vợ vẫn còn trên máy tính, có một nickname rất lạ với những dòng tin nhắn kỳ quặc. Tôi vô tình kiểm tra các tin nhắn đã lưu thì biết rằng vợ mình đang dấu chuyện đã có chồng và "vô tư" nói chuyện "trai gái" với một người đàn ông xa lạ.

Tôi choáng váng, không biết làm gì, suốt đêm quanh quẩn bên những quán cà phê đêm rồi những bãi cỏ vắng vẻ. Tôi không biết bây giờ nên làm thế nào, vợ tôi biết rằng tôi biết sự việc nên nhắn tôi xin lỗi tôi nhiều lần. Tôi đã nghĩ đến chuyện ly dị, không phải tôi đường đột mà tôi muốn chúng tôi nên có những khoảng không gian tự do riêng, nhưng một lần nữa đứa con chưa đầy 2 tuổi của tôi lại khiến tôi suy nghĩ rất nhiều. Giờ tôi phải làm sao?

September
September
Trả lời 12 năm trước

hiện tại anh cần phải bình tĩnh vì dù sao việc vợ anh đang làm cũng là trên mạng, mà mạng internet là ảo (giới trẻ hiện nay lên mạng muốn nói gì thì nói ,chỉ là đùa giỡn bời đâu ai biết ai)trong khi cuộc sống của vợ chồng anh là thật, trước kia vợ anh có thể có người đàn ông khác nhưng điều quan trọng bây giờ anh mới là người đàn ông của cô ấy, nếu cô ấy và anh thật sự yêu nhau và anh có thể tha thứ cho cô ấy thì anh nên cho cô ấy ,anh và cả đứa bé có một cơ hội để sống trong một gia đình hạnh phúc

chúc anh sớm vượt qua mọi khó khăn!