Có nên lấy chồng hay không khi chuyện tình dục không thỏa mản??

Chuyện thật đáng buồn vì tôi đang phân vâng có nên lấy chồng hay ko ? ânh ấy hơn tôi 8 tuổi đẹp trai giàu có,sống ở nước đức ,cái gì cũng được,nhưng mổi tội bị yếu sinh lý.Người  thì to khỏe ,gớm khổ cái ấy ấy sao mà bé thế,khoảng ngón tay của mình,nhìn chẳng ra sao cả... tôi thương cái tình nhưng mổi lần gần gũi  lai thấy ... sao ma lại xa xôi... gọi là giậc mình ,mình lại thương mình,trong khi sinh lý của tôi thì ôi thôi...tôi luôn khó chịu và bị ức chế.giửa tình yêu và tình dục liệu có điểm chung nào,hay nếu thiếu 1trong 2 thứ  sẽ khó bền vững.tôi ko thích cái kểu bắt cá 2 tay thế nhưng thỉnh thoảng tôi lại có những ý nghĩ điên rồ ( nhưng chỉ là nghĩ thôi) vì tôi sống thường rất nguyên tắc,ko thích cái kểu trăng hoa,tôi thương anh lắm,nhiều khi muốn khuyên anh đi chửa cái bệnh yếu sinh lý ấy,rồi lại thôi...vì tôi sợ chạm tự ái của anh,vả lại kích thước của ấy ấy cũng quá bé,dù cho có chửa đc thì tôi cũng ko có cảm giác đc.... tình tiền và tình dục ,thật sự tôi ko muốn thiếu thứ nào.giả sử lấy anh rồi chắc chắn sẽ có ngày tôi phải đi ngoại tình mất,sex luôn quan trọng và luôn có trong đầu tôi,đôi khi cũng biết mình hơi bị dâm dâm đấy,nhưng ai chả thế ,,,,thiệt là đau đầu.ai đó cho tôi 1 lời khuyên nha... thanks

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Nguyên nhân có thể do các thương tổn thực thể như hệ thống mạch máu ở dương vật không tốt, khiến nó không thể bơm nổi lượng máu cần thiết để tạo nên sự cương cứng khi cần.

Ngoài ra, rối loạn tiết tố sinh dục nam, một số bệnh của hệ thống thần kinh, tiểu đường cũng là những nguyên nhân gây ra hiện tượng này. Một số loại thuốc điều trị bệnh dạ dày, trầm cảm, huyết áp… cũng làm gia tăng tình trạng rối loạn cương.

Các vấn đề về tâm lý, làm việc mệt mỏi, căng thẳng, thường xuyên thức khuya... cũng khiến cho "cái ấy" không thật sự sung sức.

Rối loạn cương dương là một hiện tượng khá phổ biến ở nam giới, nó bị tác động rất nhiều bởi trạng thái tâm lý, hoàn cảnh, tính thế... Vì vậy nếu như "thằng nhỏ” của quý ông có trục trặc một vài lần thì cũng không nên quá lo lắng.

Trước hết hãy thử thay đổi chế độ ăn, lối sống, sinh hoạt... như ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, giảm stress, ăn các thức ăn có chứa nhiều đạm như thịt chó, dê, hải sản, trứng gà, trứng vịt lộn... Ngoài ra bạn cũng có thể dùng một số thực phẩm chức năng có chứa dâm dương hoắc, ba kích, cá ngựa, đông trùng hạ thảo, vốn dĩ vẫn được coi là cứu cánh cho cánh mày râu bị yếu sinh lý trước đây, theo bác sĩ Hưng.

Nếu sau 3-6 tháng mà tình trạng này không cải thiện mặc dù đã có điều chỉnh thì lúc này nó trở thành bệnh và cần được điều trị. hiện nay, rối loạn cương không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa bởi đã có nhiều biện pháp khác nhau (sử dụng thuốc, dùng dụng cụ hỗ trợ hay phẫu thuật). Tuy nhiên, không có công thức chung cho tất cả nam giới, mà tùy trường hợp cụ thể sẽ có phương thuốc phù hợp. Bạn nên khuyên anh ấy đi khám.

Vì vợ chồng ko thể thiếu tình dục đc bạn nhé, lâu ngày sẽ phá vỡ hạnh phúc gia đình đấy bạn nhé.

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước

Sex là một hình thức quan trọng để biểu đạt tình cảm, truyền đạt tình yêu tới đối phương. Trong nhiều nhân tố quyết định hạnh phúc gia đình, không thể thiếu vắng câu chuyện phòng the.

Sinh con khỏe mạnh

Theo nhiều nghiên cứu ở Hoa Kỳ, các cặp vợ chồng có đời sống tình dục hài hòa thường sẽ sinh ra một đứa trẻ khỏe mạnh. Cuộc sống gia đình hạnh phúc là một nhân tố quan trọng quyết định tính cách của trẻ nhỏ. Nếu các em được bố mẹ yêu thương, chăm sóc tốt thì nguy cơ phạm tội hay bị bệnh tâm lý giảm đáng kể.

Cải thiện tâm trạng

Sống độc thân nhiều năm dễ dẫn đến mất ngủ, chán ăn, lâu ngày trở nên khó tính, hay cảm thấy bực tức, đây là những biểu hiện của bệnh “trầm cảm” do thiếu sex gây ra. Khi “yêu” cơ thể sẽ tự tiết ra endorphin, đây là một loại thuốc an thần tự nhiên, có tác dụng tạo ra sự phấn khích, thỏa mãn. Với phụ nữ, chất endorphin này lại cực kì hữu ích bởi nó có thể giúp chị em giảm đau đầu và chống viêm hay tổn thương ở cổ tử cung.

Tăng cường sức khỏe

Các chuyên gia tình dục cho rằng, những người có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc có thể sống lâu hơn so với những người độc thân hay đã ly dị. Tình dục hài hòa có thể tăng cường hoạt động vùng xương chậu, chân tay, các khớp, cơ bắp, cột sống, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng tiết hormone, tăng cường chức năng tim phổi, nó cũng có tác dụng làm cho các Eva có làn da mịn màng, có thể ngăn chặn sự nhiễm khuẩn đường sinh sản ở các chị em; khi “yêu” cơ thể sẽ tiết ra một số hormone có tác dụng giảm đau bụng kỳ “đèn đỏ”.

“Hâm nóng” tình cảm vợ chồng

Sex là một hình thức quan trọng để biểu đạt tình cảm, truyền đạt tình yêu tới đối phương. Trong nhiều nhân tố quyết định hạnh phúc gia đình không thể thiếu vắng câu chuyện chốn the phòng. Những cử chỉ âu yếm khi “yêu” sẽ giúp vợ chồng bạn gắn kết với nhau hơn về mặt tâm lý, tình cảm cũng trở nên mặn nồng hơn.

Củng cố và duy trì hôn nhân

Trong cuộc sống, tình dục là bản năng và nhu cầu không thể thiếu của con người, nó giống như khi đói thì bạn phải ăn, buồn ngủ phải đi ngủ. Mặc dù sex không thể thực hiện mỗi ngày ba bữa như ăn cơm, nhưng trong cuộc sống nếu bạn có đời sống tình dục hài hòa, tình cảm vợ chồng sẽ mặn nồng hơn theo năm tháng.

Tiền bạc ok là gì đâu bạn nhé, sex rất quan trọng vì vậy bạn nên suy nghĩ kỹ nhé.

Le Ngoc Huyen Tram
Le Ngoc Huyen Tram
Trả lời 11 năm trước

Theo tôi tình dục rất quang trọng trong hôn nhân..

Ở đây bạn đang lo lắng vì kích thước và xuất tinh sớm

Of Anh ấy, tôi thấy bạn đơn giãn suy nghĩ thì mọi việc

sẽ tốt thôi, bằng tình yêu thật sự thì bạn sẽ dc thoã mãn

thôi, kích thước thì có thể đi TMV còn ko thì lúc hành sự chị

và A tìm tư thế nào đó cho nó ma sát nhiều vào thành âm đạo và tâm lý thì

khi thấy cậu bé của A ấy bạn nên thật lòng khen " sao của A nhìn dễ thương thế"

khi khen nên thật tình ko thôi A ấy mặc cảm đấy nhé..

Bạn cùng A ấy mua sextoy để hổ trợ thêm sẽ tuyệt vời lắm đấy

Còn XTS thì cái đầu tiên là nháp mấy cái sau sẽ lâu hơn

Bạn cần tư vấn thêm thì liên hệ mình nhé, đảm bảo bạn

sẽ giúp bạn ko còn lo lắng về chuyện ấy nữa...

Thân