Vật dụng trang trí nội thất nào lên ngôi 2018?

Bình hoa trang trí là một vật dụng không mấy xa lạ trong mỗi gia đình nhưng đến năm 2018 nó mới thực sự lên ngôi. Cùng vatgia.com điểm qua vài mẫu bình hoa trang trí vô cùng đẹp mắt cho dịp Tết Nguyên Đán sắp tới nhé!

Bình hoa trang trí thủy tinh rằn chéo

Bình thủy tinh từ lâu nay vẫn là một trong những chất liệu được ưa chuộng nhất bởi nó thể hiện sự hiện đại và sang trọng. Một bộ bình hoa thủy tinh sẽ giúp cho phòng khách nhà bạn trở nên nổi bật và ấn tượng với bất cứ ai lần đầu đặt chân đến. Tuy nhiên, dường như bình thủy tinh trơn đã trở nên hơi đơn điệu do đó các sọc chéo điểm xuyết sẽ làm cho chiếc bình tinh tế và bắt mắt hơn đấy! Không những vậy, nó còn tạo ra điểm nhấn cho bình hoa nữa.

Bình hoa thủy tinh đen

Bên cạnh bình hoa thủy tinh trong suốt, bình hoa thủy tinh màu cũng rất được ưa chuộng. Màu đen tạo cảm giác huyền ảo, bí ẩn và lôi cuốn khiến cho bất cứ ai đều không thể rời mắt. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn bình hoa thủy tinh đen có các đường vân bóng để tạo điểm nhấn hơn nhé. Bộ bình hoa này chắc chắn sẽ vô cùng thích hợp cho các không gian sáng và ấm.

Bình hoa thủy tinh trắng

Đối nghịch với bộ bình hoa thủy tinh phía trên là bộ bình hoa màu trắng đầy tinh tế và sang trọng. Chiếc bình này thích hợp cắm mọi loại hoa với các màu sắc khác nhau. Thậm chí không cần cắm hoa nó cũng có thể trở thành một vật dụng trang trí rất nổi bật.  

Nếu bạn đang tìm mua bình hoa trang trí cho gia đình, hãy truy cập ngay vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào