Sneaker “làm mưa, làm gió” tại tuần lễ thời trang LFW 2017

Tuần lễ thời trang là nơi để Fashion thể hiện những phong cách thời trang của mình, và đó cũng là chủ đề được quan tâm nhiều nhất. “chất, chịu chơi” là những gì nói về London Fashion Week 2017 

Những đôi Sneaker phá cách vẫn khẳng định được vị thế của mình giữa làng thời trang Thế giới. Đặc biệt, trong tuần lễ thời trang LFW 2017 là nơi xuất hiện nhều đôi Seaker nhất từ trước đến nay.

Những đôi Sneaker của thương hiệu Kenzo được thiết kế lạ mắt cũng được xuất hiện.

Với thiết kế cổ điển nhưng Nike vẫn thu hút các tín đồ thời trang.

Màu sắc vàng kim nổi bật cùng dòng chữ thương hiệu trên phần thân Supreme x Nike Air More Suptempo không làm các tín đồ thời trang thất vọng.

Đươc thiết kế theo như boots cao cổ không có dây buộc, phần thân được làm từ knit sock và đế giày hấp thu lực chạy mang đến sự thoải mái cho người đi, bởi vậy Balenciaga Speed Trainer không thể thiếu trong các tuần lễ thời trang.

Vừa ra mắt được gần 2 tháng, Nike Air Vapormax Flyknit đã “lọt” vào mắt của các fashion bởi thiết kế thẩm mỹ cao, màu sắc tinh tế.

Thiết kế độc đáo và cách phối màu “chơi trội”, Raf Simons X Adidas Response Trail 2 SS16 không thể thiếu trong tuần lễ thời trang tại London năm nay.

Các bạn có thể sắm cho mình đôi giày Sneaker với giá cả hợp lý nhất tại đây: https://www.vatgia.com/home/sneaker.spvg

Chúc các bạn mua sắm vui vẻ!

 

Chưa có câu trả lời nào