Những loại nước giúp giảm cân an toàn

Bạn đang muốn tìm một loại đồ uống vừa giúp giảm cân vừa có lợi cho sức khoẻ? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Nước cần tây

Image result for Nước cần tây

Cần tây giàu chất xơ, tinh dầu giúp nâng cao hệ miễn dịch hiệu quả và có công dụng giảm cân rất tốt. Nguyên liệu để làm nước ép cần tây: nửa quả chanh, 1 miếng gừng, 1 quả dưa chuột; 1 cây cần tây đã cắt rễ, 1 thìa mật ong. Bạn thái nhỏ tất cả rồi cho vào máy xay sinh tố. Uống nước này mỗi tối trước khi đi ngủ 30 phút, bạn có thể giảm được tới 10kg sau 12 tuần. Nếu bạn bị huyết áp cao, phụ nữ mang thai không được dùng hỗn hợp này. 

Nước nha đam dưa chuột 

Related image

Dưa chuột giàu khoáng chất, chất chống oxy hoá, photpho rất tốt cho việc giảm cân, làm đẹp da. Và nha đam cũng vậy. Uống nước nha đam, dưa chuột sẽ giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng, làm trắng da, trị nám hiệu quả. Nguyên liệu: 1 nhánh lô hội 5 cm đã bỏ vỏ, 1 quả dưa chuột thái nhỏ rồi cho tất cả vào máy xay xay nhuyễn. Uống hỗn hợp này trước bữa ăn khoảng 1 tiếng. 

Nước đá

Image result for Nước đá

Nước đa có thể giúp bạn đốt cháy thêm 100 calo mỗi ngày vì cơ thể bạn bắt buộc phải đốt calo, chất béo để làm nóng nước đá sao cho phù hợp với nhiệt độ cơ thể. Theo một nghiên cứu, bạn có thể giảm gần 5 kg/ năm chỉ bằng việc uống nước đá. Việc uống nước trước bữa ăn làm bạn ăn ít hơn và giảm cân nhanh hơn. Tuy nhiên đừng quá tham lam việc giảm cân mà uống quá nhiều nước đá vì sẽ dễ bị bệnh về đường hô hấp đó. 

Sữa tách béo

Image result for Sữa tách béo

Sữa tách béo trong chế độ ăn hàng ngày có thể giúp bạn giảm cân nhanh hơn. Sữa. chứa nhiều canxi mà canxi sẽ giúp bạn đốt cháy chất béo hiệu quả hơn và ức chế sự thèm ăn. Sữa và các sản phẩm từ sữa chứa nhiều leucin – chất giúp đốt cháy mỡ hiệu quả. .

Bạc hà và húng chanh

Nó sẽ tạo cảm giác sảng khoái đồng thời có hương vị tươi mát cho dù bạn pha nóng hoặc ướp lạnh. Bạc hà giúp làm giảm sự quá tải cho dạ dày, húng chanh giúp ngăn ngừa nhiễm trùng và giảm lo lắng. Còn đối với quá trình giảm cân, nhiều nghiên cứu thực nghiệm cho thấy húng chanh bảo vệ gan và thận khỏi bị thương tổn từ đó giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả, vì một trong những nguyên nhân khiến bạn tăng cân là do gan và thận không khỏe.

Trên đây là một số loại thức uống giúp bạn giảm cân hiệu quả mà vẫn an toàn. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào