Xe đạp điện loại nào tốt? Chỉ em với...

hihihi, Khi mà xăng lại tăng giá,,, thì cái lý do mua xe đạp điện của mình càng tăng lên,,, Nhưng chưa bít chọn mua xe nào cả...mà Chủ nhật này định đi mua rùi Các bạn nào có kinh nghiệm chỉ mình nên chọn xe đạp điện nào nhé..[:D] cám ơn nhìu nhìu nha.Gấp gấp ^-^
Trả lời 15 năm trước
Ặc em vừa gõ trong topic của một bạn nào đấy rồi mà thôi trích lại đây nhé! [quote] Cũng có ý định mua một cái nên đã tìm hiểu gần hết các cửa hàng ở Thủ Đức và bên Võ Thị Sáu............mình thấy xe hiệu Asaka bán rất chạy và rất nhiều bạn trẻ (có mình) ưa thích. Giá giao động trong khoảng 5,5 triệu đến 6 triệu. Hãng Martin đang dồn hàng đợi xăng lên sẽ bung hàng và giá sẽ trên 6 triệu (cái này mấy đứa đại lý Martin nói, không biết có chính xác không)................Tốc độ xe tối đa 30km/h nhưng nếu muốn cải thiện để bão cũng có thể được. Dùng bình sạc đề cung cấp điện, sạc hết 5,6 tiếng đầy, chạy tối đa 70km hết điện.........bộ phận điện và cơ của máy hoàn toàn khác nhau, xe chạy được do điện vào trực tiếp 1 cái mô tơ nằm trong bánh sau xe và có cục đổi nguồn nằm dưới yên sau xe.........bộ phận đạp lúc hết điện giống hệt xe thường, được cải tiến để đạp nhẹ hơn nhờ công nghệ gì của thằng Đài Loan (chưa cập nhập được)..............để cuối tháng em mua thử và chạy, sẽ chia sẻ thêm kinh nghiệm [/quote]
Lê Xuân Nghĩa
Lê Xuân Nghĩa
Trả lời 15 năm trước
[:)] chao ban , ben minh la dai ly duy nhat cua hang YAMAHA , nhap khau 100% . Dia chi : 72 kham thien , dong da , ha noi . Moi ban qua tham quan , biet dau ban co the tim duoc 1 cai ung y !!
fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

1. Các nhà máy điện ở Việt Nam chủ yếu là thuỷ điện và nhiệt điện, trong nhiệt điện chủ yếu là chạy bằng than và khí tự nhiên (gas). Chỉ có máy phát điện dự phòng mới chạy bằng dầu diezel thôi.
2. Xe đạp điện đã tiêu thụ khá nhiều ở Việt Nam, tuy nhiên vấn đề kiểm định thì tôi không rõ lắm. Cái này cần người trong ngành này mới biết được .

Tiện đây tôi post bảng thông số cơ bản của một loại xe máy điện, mọi người tham khảo.

Motor power: 500W (brushless) (Công suất động cơ)
Roted voltage: 48V (điện áp động cơ)
Battery: 12V, 20Ah (Ắc quy)
Tire: 16*3.0 (Lốp)
Rated load capacity: 125kg (Trọng lượng)
Max speed: 35km/h (Tốc độ tối đa)
Brake: front drum brake, rear drum brake (phanh:trước phanh đĩa, sau phanh trống)Constant driving distance≥ 50km(chiều dài quãng đường)
Charge time: 4-8 hours (Thời gian nạp)
Max climbing ability: 12-15o (Độ nghiêng dốc)
Power consumption : ≤1.0kw/h (Công suất tiêu thụ)

Theo tôi chúng ta nên ủng hộ cho xe đạp điện, xe máy điện vì môi trường Việt Nam đã quá ô nhiễm với xe máy xăng rồi. Và nền kinh tế đang bị quá lệ thuộc vào loại nhiên liệu này rồi.

Cửa Hàng Xe Máy Cường Hiền
Cửa Hàng Xe Máy Cường Hiền
Trả lời 9 năm trước

Bác qua cty em mua con xe đạp điện NiJia hoặc X Men nhập khẩu chính hãng đi,Xe do cty em nnhập khẩu trực tiếp từ Hồng Kông về ,hàng rất đảm bảo mà giá lại phải chăng.Em bảo hành hậu mãi rất chu đáo.

Đ/C : số 8 ngách 68 ngõ Lương Sử C ,phố Quốc Tử Giám ,Hà Nội.

TeL : 0902 186 039

Website : www.xemaycuonghien.com