Mong Admin vatgia vào xem

Tôi đăng tin tuyển cộng tác viên không vi phạm các nội quy của vatgia nhưng bi admin xóa không rõ nguyên nhân mong admin có lời giải thích Vi phạm quy định sử dụng của www.vatgia.com Đăng thông tin vi phạm thuần phong mỹ tục của Việt Nam và các nước khác. Hành vi phạm tội. Xâm hại đến quyền sở hữu trí tuệ ( như bản quyền, thương hiệu, sáng chế, bí mật kinh doanh và những vấn đề khác liên quan) của www.vatgia.com, và người khác. Gây tổn hại đến người khác thông qua www.vatgia.com Làm tổn hại đến việc kinh doanh của công ty chúng tôi. Làm mất uy tín của công ty chúng tôi. Một thành viên đăng ký nhiều tài khoản để sử dụng. Những hành vi khác bị công ty chúng tôi coi không hợp lý.
;)
;)
Trả lời 15 năm trước
Có lẽ bạn vị phạm một trong các quy định khi đăng tin rao vặt . Chẳng hạn bạn đăng spam nhiều tin trong 1 ngay .Nếu bạn làm thế thì ko công bằng cho các tin của công ty khác . Khi họ chỉ đăng 1 tin thì sẽ chìm trong rừng tin chỉ của riêng công ty bạn ... Ngày trước tớ spam tin còn bị admin Ban nick . Tớ đoán bạn bị xóa do spam vì vào rao vặt tớ toàn thấy các tin của bên EVNtelecom. [:)]
Lê Kim Ngân
Lê Kim Ngân
Trả lời 15 năm trước
Tôi chỉ đăng có 1 tin duy nhất, không spam tôi ghét nhất là spam
BT
BT
Trả lời 15 năm trước
Người quản lý mảng rao vặt đã liên hệ trực tiếp với bạn và đã có câu trả lời chính xác tới bạn. Hy vọng bạn đã hài lòng với câu trả lời. Trân trọng!
Lê Kim Ngân
Lê Kim Ngân
Trả lời 15 năm trước
Người quảng lý đã liên hệ kêu tôi xem nội qui tôi đã xem và thây không vi phạm bất cứ nội qui nào