Biến hóa thành cô nàng tháng tư dịu dàng với 12 mẫu váy tay bồng điệu đà.

Tiết trời tháng tư với chút nắng nhẹ, thi thoảng một vài cơn gió lướt qua, thời tiết thật mát mẻ và thoải mái. Đón tuần mới bằng một năng lượng tràn đầy, một khuôn mặt rạng rỡ cùng nụ cười tươi và một bộ đồ thật nữ tính nhé. Bỏ qua một bên những chiếc áo sơ mi, những bộ đồ âu cứng nhắc, hãy thay đổi ngoại hình bằng 12 mẫu váy tay bồng dịu dàng chúng tôi gợi ý cho bạn dưới đây nào.

Một mẫu váy đơn giản và phù hợp với bất kỳ cô nàng nào đó là váy tay bồng trơn màu. Đừng lo rằng chiếc váy trơn màu trở nên mờ nhạt, hãy kết hợp cùng một đôi giày bệt khác màu và chiếc túi xách đơn giản, ít họa tiết là bạn đã cố một set đồ nhẹ nhàng mà không kém phần tinh tế rồi.

Item hot trong mùa này không thể bỏ qua những mẫu váy trơn, dáng suông đơn giản. Khi mặc bạn có thể kết hợp với một chiếc thắt lưng mảnh để tạo điểm nhấn.

Đâu phải đi làm là cứ sơ mi, quần âu mới là nghiêm túc. Một chiếc váy sơ mi thướt tha nhưng không kém phần thanh lịch.

Cá tính hơn, bạn có thể chọn mẫu váy sơ mi oversize phá cách. Với mẫu váy này hãy chọn thêm một chiếc thắt lưng để không bị “nuốt chửng” nhé.

Bên cạnh những chiếc váy trơn màu nhẹ nhàng thì những chiếc váy hoa điệu đà kết hợp cùng tay bồng lại vô cùng thu hút và điệu đà.

Trong trường hợp bạn cực mê váy hoa nhưng lại ghét nó dài là vướng víu thì mẫu váy ngắn xếp tầng bồng bềnh là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Thiết kế này khiến sẽ khiến bạn trở nên thanh mảnh, cao ráo hơn đó.

Ngoài họa tiết hoa, những chiếc váy kẻ cũng khiến nhiều cô nàng mê mẩn. Những chiếc áo kẻ dọc theo thân táo tạo cảm giác cơ thể thon gọn, họa tiết caro khiến bạn trẻ trung năng động hơn. Nếu bạn kết hợp cùng giày thể thao, cao gót hay sandals thì đều tuyệt cả.

Ngoài chi tiết tay bồng , bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu váy có thêm điểm nhấn điệu đà như phần chân váy xếp tầng...

... hay váy đuôi ca. Một lưu ý nho nhỏ là những mẫu váy này khá cầu kỳ nên hãy ưu tiên chọn váy trơn màu nhé.

Điệu đà hơn chút với mẫu váy xòe hồng pastel ngọt ngào điểm thêm chi tiết bèo nhún kết hợp cùng giày cao gót trơn màu nude để tôn dáng triệt để.

Để tăng thêm phần quyến rũ thì mẫu váy được may cùng vải ren xuyên thấu sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Chúc bạn có một tuần mới tràn đầy năng lượng với những mẫu váy nhẹ nhàng này nhé.

Chưa có câu trả lời nào