Chiêu thức lừa đảo mới.

Anh em chú ý: hiện lại có thêm 1 chiêu thức lừa đảo mới. Em xin được miêu tả hiện tượng như sau:
Sáng mới 6h30, đang ngủ rất chi là ngon, và đang mơ những giấc mơ rất chi là đẹp, thì chuông điện thoại đổ. Nhìn thấy số lạ là em ko muốn bắt máy rồi, những vẫn cứ alo đại. Đầu dây bên kia, 1 giọng đàn ông: "Anh Dũng đây, dạo này em thế nào. khỏe ko?"
Vì em cũng có 1 ông anh tên Dũng, nên cũng nói chuyện, và bắt đầu nói qua nói lại.
Rồi ổng nói: "ah, xíu em ra nạp tiền giùm anh, anh đưa lại sau nha"
Tỉnh ngủ hẳn liền, vì anh Dũng của em rất giàu, và chẳng bao giờ phải như thế! Định thần lại thì nghe giọng lạ, nên hỏi: "hôm nay giọng anh lạ quá!", hắn trả lời: "Anh mới bệnh dậy".
Em lập tức nghi ngờ hỏi ngay: "chị Chinh NGƯỜI YÊU anh dạo này thế nào, hồi nào cưới?"
Hắn trả lời: "Cũng bình thường, gần cưới rồi em ah?"
Lập tức lộ hàng ngay, vì thực sự anh Dũng và chị Chinh thật của em đã cưới nhau và có 2 đứa con.
Em: "Mày tính lừa đảo anh mày hả?"
Hắn: "Em nói gì kỳ vậy, anh cúp máy đây"

 Số của hắn là: 0935203070
0988111247

Sở dĩ nói chuyện lâu vậy vì: đang ngái ngủ, nghe ko được rõ, và giọng hắn cũng gần gần giống giọng anh mình.



p/s: Lúc đầu thì chưa dám kết luận, vì biết đâu chả nhầm số. Nhưng suy luận rằng, nếu nó nhầm số thì khi biết mình ko phải là người quen của hắn, hắn phải xin lỗi mình và cúp máy đàng hoàng.
Trường hợp thứ 2 là: Mình còn có 1 ông anh tên Dũng nào đó nữa mà đang lưu lạc trong bộ nhớ! Nên ngồi định thần lại coi có ai tên Dũng nữa ko? Và khẳng định là ko! Còn nữa, nếu mà là có, thì khi mình hỏi: Anh với chị Chinh...., đáng lẽ hắn phải hỏi lại mình là Chinh nào, chứ sao lại nói dối.
Từ đó mình kết luận: Thằng này là 1 trong những thằng lưu manh.
Anh em nên lưu ý: Có lẽ hắn sẽ gọi vào sáng sớm, lúc mà các cơ quan chức năng của mình chưa kịp tỉnh giấc, để dễ lừa đảo hơn.
Và nữa, anh em nên cảnh giác khi có ai đó kêu nạp tiền này nọ. Mình nên hỏi ngược lại vài thông tin liên quan đến người đó. (Nếu trùng tên)

 

Trích từ một trang khác cũng có người bị lừa:

 

noibuon_hoasua88

13:20
Vào ngày 16/4 vừa rồi em cũng vừa bị cái số này gọi lừa đảo 2 cái card viettel 100k, nó vô tình gọi vô cho 1 anh đồng nghiệp của em ,anh thấy giọng quen quen nên hỏi đại rằng là vũ hả?,thế là nó uh đại rồi nhờ ảnh nạp cho card viettel,anh đồng nghiệp liền gọi cho em nạp card cho nó,thế là em cứ tửong nó là ngừoi quen của ảnh nên nạp card cho nó, cuối cùng là bị lừa một cách vô lí.......bà con nên cảnh báo nhé!!!

kiepkhongnha

12:49
Thang nay no co 2 so dien thoai.Mot so vietel cua no la:0988111247.Nghe giong thi no la dan mien trung.Co the la Quang Ngai.Em cdang tim cho o cua no day.Hom nao tim ra no em goi may anh em ra dap cho no mot tran.Goi cong an theo nua.Dap xong roi dua no cho cong an luon.


truong0102

14:40
Thang nhoc nay bua gio mat an mat ngu roi.2-3 gio sang ma co nguoi nha may no lien tuc.Dang chay xe cung bi nha.No dung vo o kien lua roi.Cho no bo 2 cai sim do luon.

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Cảm ơn thông tin có ích.

pxt
pxt
Trả lời 12 năm trước

Tốt nhất những gì liên quan đến tiền bạc hay tài sảnthì chúng ta nên chú ý và cảnh giác cao độ!! Tránh để xảy ra những trường hợp đáng tiếc... Thanks bài viết!