Ưu nhược điểm vành đúc và vành nan hoa?

Mình sắp đi mua con Future Neo nhưng đang phân vân giữa vành đúc & vành nan hoa các bạn cho mình hỏi: -Ưu nhược điểm vành đúc và vành nan hoa ? -Vành đúc đi khi gặp ổ gà ổ voi có dễ bị méo gì k0 ? mình thấy khi đâm nhau đa phần vành nan hoa đều bị cong vênh đôi chút & có thể nắn chỉnh lại đc còn vành đúc thì chỉnh lại có khó k0 ? ,mà sợ nhất là k0 chỉnh lại đc thì đi tong luôn cả cái vành,Mà Neo giờ dùng vành Jieli của tàu nên cũng k0 yên tâm -Có bạn nào đi vành đúc bị vấn đề gì k0?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Vành đúc nếu là hàng chính hảng thì tốt.Không có vụ méo bậy đâu. Sau đây là ưu nhược điểm của từng loại. Vành nan hoa.Nhẹ hơn thạo gia tốc nhanh khi đề pa xe.Thỉnh thoảng có gảy căm thì gẩy cây nào thay cây đó.Lâu ngày chừng vài năm nếu niền có rỉ thì chỉ tháo ra thay niền hay căm thôi. Vành đúc thì nặng hơn đề pa chậm nhưng khi có trớn rồi thì tạo tốc độ nhanh hơn.nếu là hàng xịn thì khá chắc chắn.Nhưng lở có sự cố gì thì phải thay cả cái bánh.Mà nếu tìm không được hàng đồng bộ thì phải thay luôn cho 2 bánh.Dùng vành đúc thì bị phá cao su đùm nhanh hơn.Giá cả củng cao hơn vành nan hoa.
djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 14 năm trước
Bánh mâm đi nặng nhưng đầm xe, nếu chạy tốc độ cao, bánh căm thì nhẹ xe
BB
BB
Trả lời 14 năm trước
Cũng ko khác nhau đâu bạn ơi.bánh mâm chính hãng làm = hợp kim nhôm nên khá nhẹ chứ ko nặng như nhìn bên ngoài đâu.Bánh mâm trông xì-po hơn & ko hay bị gãy căm như bánh căm.còn chuyện đi ổ gà cong vành thì mâm chính hãng ko bao giờ bị đâu.bạn cứ yên tâm