Tình yêu sinh viên liệu có kết quả không?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Tình yêu sinh viên cũng giống như tình yêu khác, tất nhiên là có thể có kết quả nếu đó là tình yêu thật sự, tình yêu đến từ 2 phía. Tình yêu thời sinh viên thường đẹp nhưng mà để đi đến kết quả cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn. Ví dụ như sau này nếu 2 ng cách xa nhau quá, 1 trong 2 người gặp đối tượng khác khi đi làm....nếu không tin tưởng nhau, không thật sự yêu nhau thì khó mà có kết quả được!!
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 14 năm trước
Mọi người cứ nghĩ yêu sinh viên đơn giản là sẽ đến đc với nhau ư? t ko tin, chỉ có những người học cùng ngành, hoặc gần nhà hay có năng lực tốt thì cơ hội bền vững mới có, t giả sử thế này: 2 ng mỗi người ở 2 tỉnh khác nhau mà yêu nhau xong rồi ra trường nếu không làm việc gần nhau thì có đến đc với nhau không? chỉ có thể ở gần hoặc có khả năng xin về gần nhau thì mới có tương lai chứ? nếu học giỏi thì xin việc đau không thành vấn đề còn nếu học yếu và không có quyền và tiền thì ...
fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 14 năm trước
Luôn chân thành,tin tưởng và tự hào về nhau là một tình yêu chắc chắn có kết cục đẹp.tình yêu nào cũng vậy,bạn là sinh viên thì tình yêu lại càng đẹp,càng thiêng liêng,mình luôn mong những mối tình của tầng lớp trí thức có kết quả tốt.trừ khi bị hoàn cảnh ngăn cách thì bó tay!thân ái chào bạn chúc bạn thành công trong học tập và tình yêu!
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước
Có chứ. Nhưng cũng tuỳ người thôi. Nếu biết vun đắp cho cây thì bạn sẽ hưởng được trái ngọt. Chúc bạn vui nhé!