Có nên đùa giỡn với tình yêu không? hậu quả ra sao?

Nếu có một người nói với bạn anh yêu em mà quá bất ngờ thì có thể tin hay không?mà bạn đang là bạn bè rất thân thường trò chuyện mỗi ngày trên mạng?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Tình yêu là thứ tình cảm rất cao đẹp và thiêng liêng, vì vậy ko nên đùa giỡn với nó. điều đó sẽ gây tổn thương cho người khác và thậm chí ngay cả bản thân người đùa giỡn.
Để biết người nào đó có thật lòng với mình ko, mình phải dùng giác quan và con tim để cảm nhận. Mà bạn cũng phải căn cứ vào hành động của người đó nữa. còn riêng trường hợp của bạn, nếu chỉ là trên mạng thì mình nghĩ đó chỉ là tình cảm trên lý thuyết thiếu thực tế. Mình thấy đó chỉ thích hợp làm bạn để chia sẽ tâm sự thui.

Nguyễn Trung Hân
Nguyễn Trung Hân
Trả lời 13 năm trước

thì tin làm gì chứ , tạm thời tin nhưng đừng cho nó động vào người !!!

vô tâm
vô tâm
Trả lời 12 năm trước

Đừng tin bạn nhé! Nếu có người bạn của bạn nói với bạn, muốn bạn làm bạn gái anh ta, mà chỉ nói trên mạng thì đừng bao giờ tin, vì nếu bạn tin thì bạn sẽ nhận lấy sự tổn thương trong trái tim mình. Mình đã từng ngốc, đã từng tin và kết thúc là câu trả lời " mình chỉ đùa giỡn thui, bạn đừng căng thẳng như vậy". Hic, mình là bài học trước mắt đó bạn.

nguyễn văn quảng
nguyễn văn quảng
Trả lời 12 năm trước

tc trên mạng chỉ là tình ảo thôi bạn ah.khi bạn nc trên mạng bạ có thể nói bất kỳ điều gì,bạn cần thực tế hơn.tốt nhất là gặp mặt nhều, tiếp xúc trực tiếp, rồi lúc đó bạn sẽ cảm nhận tc của ng đó dv bạn.

cái gì cũng cần tg, bạn cứ giữ mối qhe bbe đi, rùi tg sẽ tl tất cả bạn ah.k chỉ lời nói mà còn cả hành dộng nữa.

Nguyên
Nguyên
Trả lời 12 năm trước

Thực sự,trái tim t đã chai sạn r.Thử 1 trò chơi để tìm niềm vui nào.Tình yêu cũng là 1 trò chơi.A yêu E.e tin điều đó sa0?Chỉ số ngây thơ cao đấy.pipi