Android đã nhìn nhận iPhone X như thế nào?

Cái nhìn của Android về iPhone X

iPhone X từ cái nhìn của một tín đồ Android

Sự thay đổi tích cực từ iPhone X đã thay đổi cách nhìn nhận của nhiều người về sản phẩm của Apple, chính thức chuyển từ thiết bị của Apple sang một tín đồ của Google Tuy nhiên, Apple đã tiến hành thiết kế và thay đổi lại iPhone tạo sự tò mò về iPhone X- khi xuất hiện sản phẩm này không gây sức hút tôi bởi thiết kế khác lạ

  1. Thiết kế

Tin vui cho tất cả người sử dụng iPhone dù xấu hay đẹp thì  ngoại hình của dòng iPhone rất ít khi thay đổi. Bất cứ công ty nào cũng phải lo sợ sự về đối thủ cạnh tranh và sự tự mãn của mình-> kìm hãm sự phát triển.

Thiết kế của iPhone X không làm cho tôi bất ngờ bởi máy có viền màn hình siêu mỏng giống với thiết kế của Galaxy S8 và Note 8 của Samsung… Ở iPhone X mà tôi không đánh giá cao chính là thiết kế mặt lưng kính bóng bẩy cùng với camera sau kép;  mặt trước  màn hình chiếm gần hết diện tích nhưng lại để thừa ra khu vực camera trước.

  1. Phần cứng

Khi nâng cấp phần cứng của máy công nghệ hết sức chú ý: thế hệ chip xử lý; tuổi thọ pin của máy còn có khả năng kéo dài hơn 2 giờ so với iPhone 7; camera sau kép cùng hàng loạt những tính năng mới đã giúp máy bắt kịp sự cạnh tranh khốc liệt của phân khúc smartphone Android.

  1. Sạc không dây

iPhone X được hỗ trợ sạc không dây Qi - tính năng được mong chờ rất lâu trên loạt iPhone của Apple. Nhưng bên cạnh đó Samsung cũng đã sử dụng công nghệ này.

  1. Tính năng Animoji

Hệ thống camera trước-> tính năng Animoji cho phép nhận biết nét mặt của người dùng và biến chúng vào hình ảnh động trên gương mặt của các nhân vật hoạt hình.

  1. Giao diện

iPhone X có sử dụng giao diện -giao diện lạ, trước đây tôi chưa từng thấy. Nhiều người thấy rằng những cử chỉ thông minh trên sản phẩm là hữu ích cảm thấy chúng không tiện lợi bằng phím Home vật lý như trước đây.

  1. Kết luận

iPhone X xuất hiện và khá lạc -> trong tương lai chiếc điện thoại này sẽ tạo ra những phản ứng tích cực tới người dùng + giới công nghệ -> nhưng chúng không đủ sức hút đối với tôi

 

Chưa có câu trả lời nào