Sản phẩm iPhone X trên các cửa hàng Apple ra sao?

Ngày 3/11 là ngày mà các chi nhánh Apple chính thức bày bán siêu phẩm iPhone X của mình. Khác hẳn với những phiên bản trước, phiên bản iPhone X được biết rằng sản xuất có số lượng không thật sự dồi dào do thiếu nguyên liệu đầu vào. Người tiêu dùng biết điều này, nên họ đã xếp hàng dài từ rất sớm tại cửa của các cửa hàng Apple, mong chờ rằng sẽ có cơ hội sở hữu flagship này.

Tại Singapore

Singapore mới sở hữu thêm một cửa hàng chi nhánh của Apple tại Orchard Road hồi tháng 5 vừa qua, và dân số xung quanh vùng của nước này cũng tăng lên nằm trong dự đoán. Hình tượng ngồi hàng dài, ngủ, thậm chí là vạ vật ở trước cửa Apple Store là hình ảnh không quá bất ngờ vì sự thu hút của iPhone X với thị trường tiêu dùng.

Tại Úc

Điều tương tự cũng xảy ra tại đất nước Kangaroo. Nhìn có vẻ như là trống vắng, nhưng thật ra các chỗ đều đã được "đặt gạch" và thậm chí có người còn bán lại vị trí xếp hàng của mình cho người có nhu cầu mua khác nữa đấy.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo model iPhone X hiện có trên vatgia.com theo link tại đây: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=iphone+x&iCat=438
 
Chưa có câu trả lời nào