Tuy là điện thoại giá rẻ nhưng Vivo X21 UD lại có nhiều tính năng khiến Iphone X cũng thèm

Iphone X khiến người dùng tranh cãi nhiều về notch và loại bỏ máy quét vân tay. Việc loại bỏ quét vân tay có thể đem lại nhiều phiền toái và do công nghệ quét vân tay nhúng màn hình của Apple chưa đạt đến độ chín muồi. Thế nhưng Vivo X21 UD lại làm được.

Càng ngày càng nhiều smartphone đi kèm notch và Vivo X21 và X21 UD cũng không phải là ngoại lệ. Điểm khiến bộ đôi này nổi bật là công nghệ máy quét vấn tay nhúng màn hình.

Việc kết hợp notch với máy quét vân tay nhúng màn hình là những gì Apple có thể đặt vài iPhone X trong thời gian sắp tới, tuy nhiên Vivo thế đã làm được điều này trước.

Bộ đôi của Vivo sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 660, RAM 6GB, màn hình 6.28 inch tỷ lệ 18:9, camera kép 12MP ở mặt sau và mặt trước có camera hồng ngoại giú nhận dạng khuôn mặt. Máy chạy hệ điều hành Android 8.1 mới nhất.

Vivo X21 có các màu đen, trắng & đỏ tùy thuộc vào cấu hình và giá cũng khác nhau. Máy cơ bản X21 có máy quét vân tay phía sau là 460$ còn máy X21 UD có quét vân tay nhúng màn hình thì có giá 570$.

Chưa có câu trả lời nào