Concept Galaxy Note 8 Gold sang trọng, đẳng cấp, RAM 8GB, Snapdragon 840, vân tay siêu âm?

Mới đây Science and Knowledge tung ra những hình ảnh concept Galaxy Note 8 Gold toát lên vẻ sang trọng đẳng cấp khiến không ít người phải xôn xao.  Galaxy Note 8 Gold Thiết kế của Galaxy Note 8 Gold  về cơ bản vẫn giữ những nét tương tự như bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus đó chính là màn hình vô cực 6.4 inch đẹp mắt, 2 mặt trước sau đều bằng kính bóng bẩy. Điều đặc biệt của phiên bản này là mặt lưng màu vàng cộng với viền phía trước cũng màu vàng và được bo cong về 2 phía, tích hợp cụm camera kép xếp theo chiều dọc ở mặt sau. Thậm chí cả chiếc bút S-Pen thông minh cũng được Samsung đầu tư mạ vàng tạo ra một sự kết hợp vô cùng bắt mắt và sang trọng giữa hai sản phẩm.  

Galaxy Note 8 Gold

Galaxy Note 8 Gold trang bị màn hình 6.4 inch Super AMOLED, camera kép sau 24MP và camera selfie kép 16MP hứa hẹn sẽ cho ra những bức ảnh sắc nét và lung linh. Ngoài ra còn có các thông số khác như sản phẩm sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 840 cùng mặt kính cường lực corning gorilla glass 5 chống bụi và chống nước hiệu quả ở mức cao nhất IP68 với các phiên bản 6/8 GB RAM có bộ nhớ 64/128/256 GB.

Galaxy Note 8 Gold

Được cài đặt hệ điều hành Android 8.0, hỗ trợ viên pin dung lượng 4.300 mAh với tính năng sạc cực nhanh, ngoài ra còn hỗ trợ kết nối USB: microUSB 3.1, Type-C và giắc cắm âm thanh 3.5 mm. Và điều thích thú là Galaxy Note 8 Gold sẽ được tích hợp cảm biến vân tay siêu âm nhúng vào màn hình và cảm biến mống mắt.
Chưa có câu trả lời nào