Galaxy Note 8 xuất hiện bản màu Đen Midnight đẹp mê hồn?

Galaxy Note 8 sẽ được Samsung công bố vào tháng 8 tới đây nhưng mới đây phiên bản màu đen Midnight đã bị rò rỉ hình ảnh khiến nhiều người mê mẩn.

Những hình ảnh đó được rò rỉ từ một tài khoản Twitter cá nhân có tên  Evan Blass người đã tung ra rất nhiều tin đồn tương đối chính xác về công nghệ

Qua bức hình hiếm hoi đó ta có thể thấy thiết kế của chiếc Galaxy Note 8 sắp ra mắt này tương đối giống với Galaxy S8 và S8 + từng được trình làng trước đây không lâu. Màn hình với 2 cạnh được uốn cong đầy sang trọng và tinh tế, viền benzel được Samsung thu hẹp tối đa và phím Home vật lý đã bị xóa bỏ. Tuy nhiên thiết kế phần sau lưng của máy lại không hề được tiết lộ một chút nào.

galaxy note 8 xuat hien ban mau den midnight dep me hon hinh anh 1

Theo một vài nguồn tin khác thì ở mặt lưng sẽ có hệ thống camera kép cùng với máy quét dấu vân tay.

Cùng với đó Note 8 có thể sẽ trở thành chiếc phablet dòng Note có kích thước màn hình lớn nhất của Samsung tính đến thời điểm hiện tại là 6,3 inch (độ phân giải 2160 x 4428 pixel), ngoài ra cũng sẽ có 2 phiên bản, một là sử dụng chip Snapdragon 835 bán ra tại Mỹ và phiên bản quốc tế với vi xử lý Exynos 8895.

Tuy nhiên hiện tại tất cả những thông tin này đều chưa được Samsung lên tiếng xác nhận. Và nếu muốn biết chính xác ra sao thì có lẽ chúng ta phải chờ đến 23/08 ngày siêu phẩm này chính thức được ra mắt.

 

Chưa có câu trả lời nào