Xe mình khi kéo ga lớn xong nhả ga ra nghe tiếng kêu lụp bụp ?

Xe mình bị tình trạng là: khi kéo nhanh, cái nhả ga ra, tự nhiên pô nó nổ 1, 2 tiếng "bụp.. bụp" nge y như tiếng bể pô vậy đó, nhưng mà ko fải bể pô, tại cái này là khi đang kéo mà nhả ga ra mới nge tiếng, còn đang kéo bình thường thì ko sao, ko nge gì. Kéo chậm thì khi nhả ga ra tiếng kiu nhỏ, kéo càng nhanh thì nhả ga ra tiếng càng lớn. Ai cho mình hỏi tại sao lại bị như vậy ?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
1- Không biết xe bạn có bị "sự cố" như xe mình không? xe mình cũng y vậy, nhưng rất may, khi tháo bugie, mình mới biết là bugie bị nứt sứ (ở chốt giữa) làm lữa "nẹt" lung tung; mình thay bugie ngay và xe "trở lại như xưa". 2- Nếu không phải "bệnh" đó thì bạn kiểm tra lại xem "miếng lọc gió" còn tốt hay dùng quá lâu bị bụi bẩn "bit" hết thì thay đi. Và sau cùng là chất lượng xăng (xem có nước, dầu hỏa trộn lẫn không?
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
Chấu bugi thấp quá đó.Cạy chấu cao thêm tý thì hết thôi.Nếu vẩn chưa hết thì nhờ thợ tháo đầu bò ra cạo khói than đóng trên đó dầy quá rồi.
Lê Thế Đức
Lê Thế Đức
Trả lời 11 năm trước

Xe chạy ga lớn trả về đột ngột bị nổ pô:

- Nếu xe có van pô: xe sx theo tiêu chuẩn khí thải Euro2 có thiết kế van pô. Van chạy lâu ngày bị lỗi cần sửa van pô.

- Nếu xe kô có van pô:

Kiểm tra lại bình xăng con

Nếu bạn ở tp HCM, bạn có thể đưa xe đi sữa chữa tại cửa hàng Thành Đạt chuyên về bình xăng con - ngã 6 Nguyễn Tri Phương Q10