Giúp e với ! xe exiter phát ra tiếng kêu lạch cạch

xe em đi được 2 năm,bình thường đi rất êm ! nhưng đến hôm kia thì phát ra tiếng kêu lạch cạch rất to ở phía trước . Ga càng nhiều thì kêu càng to ! Ai biết về vấn đề này chỉ giùm em với .

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Tiếng kêu của Exciter là do tiếng nồi là chủ yếu. Đây cũng là đặc trưng của dòng máy đứng.

Nếu muốn bớt tiếng này thì bạn có thể lên dàn lửa, thay lọc gió, đi nhớt xịn...sẽ giảm được rất nhiều! Nhưng đã thích đi Exciter thì phải chấp nhận tiếng kêu này.

Xe Ex côn tự động cũng kêu, ko phải do nồi (2 xe máy y chang nhau, chỉ khác bộ nồi). Nhưng chạy mát lắm, nước hậu ngọt. Mình hết roda chạy thử quốc lộ lượn đầu các xe tự tin lắm vì cảm giác nó còn công suất. Theo kim xe (Ex 2009) thì 100km/h vẫn còn công suất dư, kéo lên 120km/h cũng nhanh nên an toàn ở tốc đô cao. Nhưng ko dám chạy lâu. Xe chạy đầm lắm, thắng lết bánh mấy lần ( chả để ý ở tốc độ nào) mà xe vẫn giữ thẳng ko quăng bánh (xe zin) Còn depa thì ko mạnh đâu, chịu khó thao tác với số (côn tay chắc ngọt hơn nhưng chạy đường tp thì ...).

- Nói chung là ngon vì: xăng đủ gọi là tiết kiệm tương ứng công suất hay tốc độ cung cấp. Kiểu dáng đẹp, thân gọn dễ lướt.

- Tiếc: tiếng máy lộc cộc làm nghi ngờ độ bền xe ( có được lâu như dream, future hay viva ko..) có xài xăng gì cũng thế.