Những điện thoại màn hình cảm ứng nào tốt nhất 2011 ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Rất nhiều điện thoại cảm ứng đã được tung ra thị trường kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra đời. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng có màn hình cảm ứng đáng để chọn.

Điện thoại màn hình cảm ứng tốt là sản phẩm khá nhạy để người dùng có thể nhấn, kéo, phóng to thu nhỏ một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng. Dưới đây là các điện thoại được đánh giá có màn hình cảm ứng tốt nhất năm 2011.

Samsung Galaxy S2

Thương hiệu Galaxy đã khôi phục lại niềm tin của người tiêu dùng về khả năng tạo ra những chiếc điện thoại tuyệt vời của Samsung. Cùng với hệ điều hành Android và công nghệ màn hình cảm ứng ấn tượng, S2 tiếp tục đi theo xu hướng đó.

Các điện thoại màn hình cảm ứng tốt nhất 2011

Sảm phẩm trang bị màn hình siêu nét Super AMOLED Plus cỡ 4,27-inch, mang sức mạnh của bộ xử lý lõi đôi 1,2GHz và tích hợp camera 8MP.

Apple iPhone 4

iPhone 4 ra đời đã nhận được nhiều lời tán dương về màn hình cảm ứng điện dung cỡ 3,5-inch sử dụng công nghệ hiển thị võng mạc Retina Display. Đây thực sự là một cải tiến vượt trội so với iPhone 3GS trước đây.

Các điện thoại màn hình cảm ứng tốt nhất 2011

Người dùng sẽ thực sự ngạc nhiên về sự mượt mà và đáp ứng nhanh trên màn hình cảm ứng của iPhone 4 với các thao tác cắt dán, phóng to thu nhỏ, cảm ứng đa điểm,…Với độ tương phản 800:1 và độ phân giải 960x640 điểm ảnh, iPhone 4 hoàn toàn thích hợp để xem những bộ phim màn hình rộng và các bức ảnh sắc nét cũng như duyệt web nuột nà trên màn hình hiển thị rõ nét.

Sony Ericsson Xperia Arc

Các điện thoại màn hình cảm ứng tốt nhất 2011

Xperia Arc trang bị màn hình cảm ứng 4,2-inch rực rỡ. Với thiết kế cong của cơ thể đã tạo cho chúng trở thành một trong những sản phẩm thoải mái nhất để cầm trên tay. Sản phẩm sử dụng màn hình Reality Display mới với đèn nền LED chiếu sáng cùng với công nghệ Mobile Bravia Engine, cho phép người dùng xem video, lướt web một cách thuần thục, sắc nét trên màn hình cảm ứng với khả năng đáp ứng rất nhanh.

Samsung Galaxy S

Galaxy S trang bị màn hình cảm ứng điện dung Super AMOLED cỡ 4-inch được đánh giá rất cao về độ sáng của màn hình. Độ phân giải WVGA 480x800 điểm ảnh được xếp sau iPhone 4 (640x960) nhưng người dùng vẫn có thể nhận được những hình ảnh sống động, một màu đen thực sự và độ tương phản nổi bật.

Các điện thoại màn hình cảm ứng tốt nhất 2011

Tuy không còn sáng giá sau khi người “em trai” S2 ra đời, nhưng “chú dế” này vẫn là một trong những điện thoại màn hình cảm ứng tốt nhất mà người dùng có thể tin tưởng về chất lượng hình ảnh cũng như khả năng đáp ứng.

LG Optimus 3D

Trong khi hãng Nintendo đưa màn hình 3D không cần kính vào trong các thiết bị chơi game, LG là hãng đầu tiên trang bị công nghệ hiển thị 3D cho smartphone Optimus 3D.

Các điện thoại màn hình cảm ứng tốt nhất 2011

Sản phẩm trang bị màn hình Super LCD 4,3-inch, hoạt động trên hệ điều hành Android 2.2 mang lại một bức tranh sống động và sáng sủa đáng ngạc nhiên khi lướt web và xem phim. Trong khi đó, công nghệ thị sai sẽ giúp điện thoại hiển thị các trò chơi và video hiệu ứng 3D mà không cần kính.

Trong khi bộ xử lý lõi đôi mang lại sức mạnh cho Optimus 3D, hai camera 5MP cho phép người dùng có thể quay video 3D độ phân giải 720p, chụp ảnh 3D và chuyển các bộ phim 2D sang 3D.