Hướng dẫn mua hàng trên trang store.apple.com/vn ?

Em rất muốn mua những sản phẩm của apple nhưng vì em ở ngoại tỉnh nên những đồ này rất hiếm, muốn mua được thì em phải về Hà Nội để mua. Nhưng nếu em làm như vậy thì sẽ tốn thời gian và tiền đi lại thành ra giá sẽ bị đội lên rất nhiều. Em cũng có thể mua hàng online qua nhưng trang web bán hàng tại Việt Nam em chưa tin tưởng lắm . Vì vậy, em muốn hỏi phương thức mua hàng trên store.apple.com/vn.

Để mua được hàng trên store.apple.com/vn. thì em phải làm như thế nào? Em đã có thẻ Visa Debit. Em có phải lập một account trên store.apple.com/vn không?

Em mong được giải đáp thăc mắc này.

Em xin chân thành cảm ơn.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Mình xin góp ý với câu hỏi của bạn như sau:

Trước hết bạn cần tạo 1 tài khoản trên Store, khi tạo TK sẽ có bước khai thông tin về thẻ thanh toán, bạn nhập các thông tin trên thẻ Visa vào.

Sau đó có thể mua hàng bình thường. Tuy nhiên bạn cần lưu ý là mua trên web như vậy khi Apple ship về VN sẽ bị tính thêm thuế nhập khẩu và VAT (căn cứ vào giá trị món hàng trên bill).

Thân.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Bạn chỉ phải trả đúng giá niêm yết trên Apple Store cộng thêm phí shipping (tùy theo từng món hàng). Nhưng lưu ý là Apple sẽ yêu cầu bạn xác thực là chủ thẻ tín dụng và xác thực thanh toán khá lằng nhằng. Cụ thể:
- Gửi bản scan thẻ tín dụng (blackout số thẻ đi nhưng phải nhìn rõ logo ngân hàng, tên chủ thẻ, ngày hết hạn, ...)
- Xác nhận thanh toán của ngân hàng đối với order của bạn (payment transaction)
Tất cả chỉ cần chụp lại màn hình (screenshot) rồi gửi email cho Apple khi họ đòi.
Mình đã mua rất điều trên Apple Store. Rất nhanh và đảm bảo. Nhiều đồ rẻ hơn ở VN.
Chúc bạn thành công.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Điều bạn cần để mua là:

1. Một Acc

2. Một thẻ VISA hay MASTER, đối với Việt Nam thì Debit sẽ khó thành công.

Hình như chỉ có thẻ DEBIT của TECHCOMBANK, EXIMBANK là thanh toán được, các ngân hàng khác nên làm thẻ CREDIT. mình cũng có thẻ của VCB nhưng ko thanh toán được, do thẻ DEBIT ko có số CVV2.

3. Sao kê của ngân hàng về thẻ thanh toán đó, phải có địa chỉ.

4. Bản Scan thẻ thanh toán. tất cả các món hàng trên WEB đã bao gồm VAT, thuế nhập khẩu, tiền ship bạn ko cần thanh toán bất cứ khoản nào nữa.