Có cách nào giúp tăng cân hiệu quả k???

Chẳng hiểu sao mình ăn rất nhiều mà mãi chẳng lên đc thêm tẹo nào, người mình cứ mỏng như vậy suốt mấy năm rồi. ai có cách nào tăng cân hiệu quả chỉ giúp với!!!

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn,

Bạn đã tìm hiểu nguyên nhân vì sao bạn gầy chưa? Nguyên có thể là do gene của gia đình bạn còn nếu không? theo minh bạn gầy có thể là do cơ thể bạn không hấp thu được nhiều dinh dưỡng.

Mình có một cách để bạn có thể cải thiện chức năng tiêu hoá của bạn đó là nên kết hợp ăn nhiều rau trong các bữa ăn hàng ngày để bổ sung chất xơ và giúp các bộ phận trong chức năng của dạ dày. Mình thì lúc ra trường cũng cao 178cm nhưng chỉ nặng 65kg, sau đó khi ra trường đi làm đầu óc thoải mái, ăn uống điều độ và lạc quan nên tăng cân rất nhanh và ổn định giờ là 76kg.

Đó, ngoài ăn uống bạn hãy chú ý đến sinh hoạt hàng ngày cho lành mạnh và khoa học nữa, ăn sẽ không ngon nếu bạn thấy luôn căng thẳng.

Chúc bạn có thân hình cân đối

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 12 năm trước

Hệ tiêu hoá của bạn không tốt. không hấp thụ được thức ăn, bạn nên bổ sung men tiêu hoá.

- Do chế độ sinh hoạt của bạn có vấn đề: ngủ ít, uống cà fê nhiều , ít vận động...

- Có thể do chế độ ăn uống của bạn không tốt, hoặc thiếu khoa học, bạn nên ăn uống đầy đủ, tránh bỏ bữa, đặc biệt, nếu muốn tăng cân nhanh, thi bạn nên ăn các sản phẩm có nhiều đạm, mỡ (ưu tiên mỡ thực vật, mỡ cá), tăng cường ăn khuya, trước khi ngủ, bạn có thể làm một ổ bánh mỳ và một ly sữa chẳng hạn, (nên nhớ 30 phút sau mới đi ngủ nhé) ngoài ra còn nhiều nguyên nhân khác nữa.

Bạn có thể đến bác sỹ để tư vấn chúc bạn thành công.

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 12 năm trước

- Cần đi khám bệnh xem mình có bệnh gì không. Nếu có bệnh thì phải chữa bệnh trước đã.
- Sống lành mạnh, ít rượi, chè, cờ bạc, thuốc lá, tránh xa ma tuý.
- Ăn, ngủ , học hành, nghỉ ngơi điều độ.
- Mỗi ngày tập thể thao 30 phút, đừng tập nhiều quá đốt hết năng lượng không lớn được.
- Tránh quan hệ với phụ nữ quá độ, đặc biệt là tránh thủ dâm nhiều quá mức (đây là một trong những thủ phạm chính gây bệnh "bọ gậy" ở anh em ta.
- Một điều tối quan trọng là cân bằng tư tưởng, giữ cho tâm hồn luôn vui vẻ, sống vui vẻ vơi mọi người, sống cho tốt, sống thanh thản, sẽ giúp ích đáng kể.
- Cuối cùng là sự quyết tâm làm cho bằng được. Việc này cũng khó , nhưng không khó bằng lên trời đâu, mà lên trời còn được nữac là...

Chúc em thành công!

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 12 năm trước

Cố gắng luyện tập thể thao hoặc thể hình. Tăng cường lượng thực phẩm chứa nhiều calo hay chất bột. Ngoài ra cũng có thể ăn đêm. Nhưng quan trọng nhất, bạn phải chơi thể thao, vận động cơ thể để có thể đói, có như vậy việc ăn uống mới hiệu quả và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Hạn chế ngồi nhiều, nhất là trước màn hình vi tính. Không ai muốn có một cái bụng phệ chảy cả.

Và bạn nên nhớ là để tăng cân hiệu quả, đều, thì nó là một quá trình cần nhiều thời gian, vì vậy bạn phải kiên nhẫn luyện tập kết hợp ăn uống điều độ, cái này không phải một sáng một chiều là được.

Bạn phải tự tin dám đến phòng tập thể hình, người ta thấy bạn gầy cũng không chê bai gì đâu, cứ nhẹ nhàng bắt chuyện và xin chỉ dẫn thôi.

Chúc bạn thành công.

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

Xem tên thì có lẽ bạn là con trai. Nếu là con gái thì tôi không biết cách nào. Đầu tiên phải đi khám xem có bệnh mạn tính gì không. Nếu có thì phải chữa. Nếu sức khỏe được kết luận là bình thường (không có bệnh).

- Cách thứ nhất là thể dục thể thao. Bắt đầu bằng chạy. Chạy từ 100 mét/lần, tăng dần lên trong vòng 1 - 2 tháng đến 2km/ngày. Chạy tốt thì sẽ ăn tốt. Khi đã chạy được 2km/ngày rồi thì bắt đầu tập xà: xà kép, xà đơn và tập tay với tạ 3kg sau tăng lên 5kg. Với cách đó có thể lên đến 54 - 55 kg. Muốn tăng cân hơn nữa bạn cần đi tập thể hình.

- Cách thứ 2, hơi khó tác dụng với tuổi bạn, là không tập gì hết, ngủ cho nhiều và ra sức uống bia mỗi buổi chiều (uống vừa phải và xài thật nhiều mồi). Chúc bạn thành công.

Nguyễn văn Thuận
Nguyễn văn Thuận
Trả lời 12 năm trước

Cám ơn rất nhiều về những lời khuyên bổ ích của mọi người mình sẽ thử làm theo

Giang
Giang
Trả lời 11 năm trước

Cách tăng cân an toàn cho người gầy .

Có một liệu pháp tăng cân an toàn và hiệu quả, đồng thời thanh lọc tiêu độc cho cơ thể và làm đẹp cho làn da và mái tóc đó là dùng Tảo mặt trời Spirulina (Tảo mặt trời ).

Đây là một loại thực vật tự nhiên tồn tại trên trái đất từ 3.6 tỷ năm trước có chứa đồng thời các chất dinh dưỡng cần thiết nhất cho cơ thể: axit amin thiết yếu, vitamin, chất khoáng, chất xơ, một lượng lớn các hoạt chất sinh học – là các chất chống oxi hóa như Phycocyanin, Clorophyll, … Các chất này kết hợp với các thành phần dinh dưỡng trong tảo giúp giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, hấp thu được tối đa nguồn thức ăn đưa vào cơ thể, làm cơ thể khỏe mạnh, tự nhiên, lên cân một cách an toàn, hiệu quả đồng thời giúp cơ thể thanh lọc tẩy độc, tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, ngăn ngừa được nhiều loại bệnh tật giúp cơ thể đẹp từ bên trong ra đến bên ngoài: làn da, mái tóc.

Do đây là thực phẩm hoàn toàn tự nhiên nên việc lên cân sẽ từ từ, cơ thể sẽ săn chắc và khỏe mạnh tự nhiên, hệ miễn dịch được tăng cường nên ít ốm vặt, da và tóc móng đều được cải thiện, sau 3-6 tháng kiên trì dùng tảo sẽ thấy rõ hiệu quả.

Tảo Mặt Trời Tự Nhiên (100 % tảo spirulina nguyên chất)

Chú ý trước khi bắt đầu liệu trình tăng cân với tảo mặt trời cần tẩy giun sán để chắc chắn cơ thể bạn không bị các con vật “ăn bám” ăn hết chất dinh dưỡng.

Các bước tăng cân với tảo Mặt trời Spirulina

Bước 1: Tăng cường thanh lọc cơ thể, bồi bổ để tăng cân, uống liên tục trong một tháng: Tảo mặt trời tự nhiên 3 lọ

Cách uống: Uống sau khi ăn bữa chính sáng, trưa, tối: Ngày đầu tiên uống 1 viên mỗi lần, ngày thứ 2 uống 2 viên mỗi lần, tăng dần ở các ngày tiếp theo mỗi lần một viên, cho đến khi đạt 6 viên/ lần.

Bước 2: Bồi bổ cơ thể để tăng cân, tiếp tục uống tảo Mặt trời tự nhiên 2 lọ/ tháng cho đến khi đạt cân nặng mong muốn thì chuyển step 3.

Cách uống: Ngày 12 viên tảo tự nhiên, chia hai lần, sau bữa ăn

Bước 3: Duy trì cân nặng và thể lực, dùng tảo Mặt trời tự nhiên một tháng/ 1 lọ.

Cách uống: ngày một lần, 6 viên sau bữa ăn

.

Chế độ ăn uống và lối sống

Song song với dùng tảo Mặt trời Spirulina, chế độ ăn uống và lối sống cũng cần phải chú ý:

Ăn uống: Cần ăn đủ ba bữa sáng, trưa, chiều, ăn đúng giờ, nếu thấy đói ăn thêm hai, ba bữa phụ.

Bữa ăn chính luôn phải có đủ bốn nhóm chất dinh dưỡng: bột đường (cơm, bún, hủ tíu, phở, mì, nui, bánh mì, xôi, khoai…), chất đạm (thịt, cá, tôm, cua, trứng, gan, đậu hủ…), chất béo (dầu, mỡ, bơ, mè, đậu phộng) và các loại rau quả. Ví dụ ăn cơm luôn có món mặn từ thịt cá, món xào và món canh có rau.

Ăn bữa phụ cần chọn món dễ tiêu, kích thích ăn ngon miệng, phù hợp với mỗi cá nhân, không gây no ngang khi đến bữa ăn chính. Nên ăn bún, gỏi khô bò, sữa chua, nước ép trái cây, đu đủ, mứt thơm hạn chế bánh nếp, bánh chiên vì năng lượng cao nhưng lại khó tiêu, cũng có thể gây cảm giác ngán và hậu quả là bỏ bữa chính!

Cần tránh ăn vặt suốt ngày vì chúng làm cho các bữa ăn chính không ngon miệng, chỉ thưởng thức quà vặt sau bữa cơm. Trong bữa ăn chính cũng như bữa phụ, hãy dùng nhiều các loại thức ăn giàu năng lượng: giàu chất béo, ngọt như sữa tươi, sữa bột nguyên kem các loại, bánh kem, chocolate, chè, thịt quay, … Cả trong chế biến món ăn, nên thường xuyên làm các món chiên, xào, xúp có nước béo…

Ngủ: Bạn cũng phải ngủ đủ từ 7-8 giờ/ ngày, không được thức khuya. Nếu khó ngủ, nên dành một lần uống tảo trước khi đi ngủ hai tiếng, những vi chất trong tảo sẽ giúp hệ thần kinh của ban được giải tỏa, đưa cơn buồn ngủ đến một cách tự nhiên.

Luyện tập, vận động: Tập thể dục ngày 15-30 phút, chú ý tập các động tác bụng để tránh trường hợp béo lên nhưng lại béo ở bụng.

Và điều quan trọng nhất đây là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên nên có tác dụng từ từ giống như uống thuốc bắc cần phải uống hết thang mới có tác dụng, vì vậy cần phải kiên trì và kiên trì uống tảo mỗi ngày để có hiệu quả. Chúc các bạn thành công!