Cách chọn mua xe đạp cho bé theo độ tuổi?

Bé nhà mình đòi mua xe đạp theo bạn bè mà không biết 3 tuổi thì nên mua xe như thế nào cho an toàn? Các bạn chỉ mình với.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Bạn tham khảo những dáng xe đạp này nhé:

Xe màu hồng với những decal ngộ nghĩnh cho bé gái 3 tuổi. Bánh xe màu trắng thời trang, với độ ma sát cao, thêm hai bánh phụ phía sau có thể tháo rời khi cần.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

Xe đạp màu vàng, có giỏ đằng trước dành cho bé 4 tuổi. Hai bánh phụ gắn sau xe có thể tháo rời một khi bé đã đi thành thục.

az24.vn/hoidap



Pham My
Pham My
Trả lời 9 năm trước

Trong giai đoạn khi bé bước vào độ tuổi 2-6, lúc này nhận thức của bé về môi trường bên ngoài khá nhạy bén. Và bé cũng có thể, làm được một số công việc nhỏ theo chỉ dẫn của bố mẹ như là tự chọn quần áo cho mình, tự cầm muỗng ăn, hay như là thích làm việc này ghét việc kia....Nên việc tập cho bé đi xe đạp trong giai đoạn khi lên 2 là hợp lí và khoa học nhất. Việc tập đi xe đạp cho bé, nên theo hướng chủ động thay vì chỉ chăm chăm vào việc kèm theo sát bên bé. Nên cho bé bước đầu tập đi xe đạp thông qua xe đạp cân bằng.


Nên cho bé tập đi xe đạp khi bé bắt đầu lên 1,5 tuổi nhưng theo cách chủ động ý.....để bé mạnh dạn hơn....cháu nhà em cũng đang cho tập đi với xe đạp cân bằng nè...lúc trước tính mua xe đạp có bàn đạp cho bé nhưng khi tình cờ ghé qua Baby Plaza ở khu vực Tân Bình, số 27/2 Phạm văn hai, thấy có xe loại đạp giống xe đạp thường nhưng không có bàn đạp và dây sên hỏi ra thì biết đây là xe đạp cân bằng, bé chỉ cần ngồi lên dùng 2 cân điều khiển rất dễ dàng không sợ bị té ngã....Xe này được dùng phổ biến ở nước ngoài lắm nhé các mẹ, nên các bé rất năng động, tự tin và không rụt rè khi tiếp xúc với mọi người.....Bé nhà mình từ ngày có xe thấy năng động hẳn ra, siêng chơi một mình, dạn dĩ hơn, không cần bố mẹ theo sau luôn....mà cơ thể giờ cũng săn chắ hơn vì do vận động nhiều, đi cũng vững hơn do phải vận động chân nhiều.....Thấy xe đạp cân bằng rất có ích và cần thiết cho các bé lắm ạ! Bố, mẹ có thể vào:http://www.xechobe.com.vn/xe-dap-can-bang-tre-em.html trong mục xe đạp có xe đạp cân bằng để tham khảo nhé!