Đừng Bỏ Lỡ Xưởng Đóng Xe Inox Bán Hàng Đáng Tin Cậy

Liên hệ

237/48 Phạm Văn Chiêu, P14, Q. Gò Vấp. Tp.hcm

Xưởng đóng xe inox bán hàng

 

     Mô hình kinh doanh bán hàng lưu động đang rất hot hiện nay, nhiều người lựa chọn hình thức kinh doanh bán hàng lưu động bởi những đặc điểm nổi bậc sau: Xe được thiết kế linh động, nhỏ gọn, đầy đủ trang thiết bị trên xe, giá thành lại rẻ và dễ dàng di chuyển đến mọi địa điểm kinh doanh.

     Xe inox bán hàng còn thiết kế khoét lỗ chứa các khay inox đựng thạch trà sữa, với đa dạng mẫu mã, chất liệu cùng nhiều kiểu dáng hiện đại nhưng cũng không kèm phần tiện nghi để bạn có thể tha hồ kinh doanh nhiều mặt hàng lưu động khác nhau.

Đừng bỏ lỡ xưởng đóng xe inox bán hàng đáng tin cậy

Giới thiệu xưởng đóng xe inox bán hàng giá rẻ, chất lượng


 

     Inox Đăng Vinh là một công ty chuyên về việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm xe inox bán hàng chất lượng cao. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong ngành công nghiệp này, chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ trên khắp cả nước.

     Tại Inox Đăng Vinh, chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, với độ hoàn thiện cao và thiết kế tinh tế, giúp doanh nghiệp của bạn nổi bật và thu hút khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình chọn lựa và thiết kế sản phẩm phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn.

 

     Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm chất lượng, Inox Đăng Vinh còn cam kết mang lại dịch vụ hậu mãi tốt nhất, với chính sách bảo hành linh hoạt và sự hỗ trợ nhanh chóng từ đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi.

 

CÔNG TY TNHH INOX ĐĂNG VINH

Địa chỉ: 237/48 Phạm Văn Chiêu, P14, Q. Gò Vấp. TP.HCM

Hotline: 0967 592 321 - 0923 245 225

Email: ledangvinh77@gmail.com

 

Website: https://inoxdangvinh.com/

https://inoxdangvinh.com/dung-bo-lo-xuong-dong-xe-inox-ban-hang-dang-tin-cay-113-25.html

Bình luận

HẾT HẠN

0923 245 225
Mã số : 17443727
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn