Máy Xóa Xăm Rg-199 Bằng Công Nghệ Laser Yag

Liên hệ

Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam




MÁY XÓA XĂM BẰNG CÔNG NGHỆ LASER YAG RG-199 
Từ lâu, phun xăm lông mày, chân mày, mí mắt… được nhiều chị em ưa thích. Nhưng theo thời gian mực xăm bị mờ, lỗi mốt, đổi màu gây mất thẩm mỹ và nhiều khó khăn khi trang điểm. Lúc này, cũng giống như bạn, giải pháp xóa xăm an toàn là điều được nhiều người quan tâm, tìm hiểu.
Máy xóa xăm bằng công nghệ Laser Q_switched Nd YAG (Laser YAG) là một trong những công nghệ xóa xăm tiên tiến với các ưu điểm như: hạn chế xâm lấn tối đa, không đau, không để lại sẹo, xóa xăm triệt để. Phương pháp được tổ chức FDA – cơ quan trực thuộc bộ y tế và sức khỏe con người của Mỹ, chứng nhận hiệu quả điều trị có mức độ an toàn, thân thiện với người điều trị.
Máy xóa xăm bằng công nghệ Laser Q_switched Nd YAG tác động cùng lúc hai bước sóng 1064 nm và 532 nm lên hình xăm. Các sắc tố màu của hình xăm hấp thu năng lượng laser sẽ bị vỡ ra thành vô số hạt li ti và được hệ thống bạch huyết đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Bước sóng 1064 nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu (trung bì, hạ bì), không gây tổn thương bề mặt da. Còn bước sóng 532 nm tác động nông hơn, tới nhiều sắc tố khác nhau của da, như: sắc tố đen (melanin), sắc tố đỏ (oxy hemoglobin)…
Đặc biệt, công nghệ này còn xoá được mọi hình xăm với mọi màu sắc, độ đậm nhạt, kích thước… Công nghệ này cho phép xác định ranh giới rõ ràng, tia đồng nhất, đặc biệt tác động vào melamin và mực xăm, hạn chế tác dụng phụ cho mô xung quanh. Bên cạnh tác dụng xoá hình xăm thông thường,máy xóa xăm bằng công nghệ Laser YAG còn có thể xoá các dạng xăm do bị chấn thương, vết thâm cho chất bẩn đọng dưới da sau tai nạn xe cộ, va đập mạnh…

                                                         May xoa xam rg 190

PHẠM VI ỨNG DỤNG MÁY XÓA XĂM RG-199
* Xóa bớt màu xanh đen, vết chàm, vùng da bị thay đỗi sắc tố, sắc tố hỗn hợp. Không tổn hại đến nang lông và da thường, không để lại sẹo.
* Loại bỏ tàn nhang, nốt ruồi, đốm nâu.
* Chuyên điều trị trong việc loại bỏ các mao mạch đỏ, cà phê, và các hình xăm
* Loại bỏ hiệu quả  tất cả các loại thêu lông mày, xóa xăm môi, viền môi.
THÔNG SỐ KỸ THUÂT MÁY XÓA XĂM RG-199

* Loại laser :  Laser YAG
* Bước sóng tia laser : 1064 và 532 nm
* Mức năng lượng 532 nm 400- 1000Mj ( có thể điều chỉnh)
* Độ rộng xung : 3.5ns
* Đường kính tia laser : 1-8 mm
* Tần số : 1-6 Hz có thể điều chỉnh
* Kích thước : 45x26x29cm
* Công suất: 300 W
* Điện áp: 220V/ 50Hz

Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ 0906 034 368 để được tư vấn tốt nhất.




Bình luận

HẾT HẠN

0906 034 368
Mã số : 13387438
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/06/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn