I-Flashdevicehd - Đầu Đọc Thẻ Nhớ Cho Iphone/Pc/Android - All In One (Trắng)

450.000

79/6T2, Quốc Lộ 13, P.26, Bình Thạnh


i-flashdeviceHD - đầu đọc thẻ nhớ cho iphone/PC/Android - all in one (trắng)

i-flashdeviceHD - Đầu đọc thẻ nhớ cho iphone-ipad-ipod-PC-Android - all in one - có chức năng OTG - ổ cứng ngoài dùng được cho tất cả các thiết bị của Apple (sử dụng cổng lightning), PC (cổng USB2.0), và đặc biệt là cả cổng micro USB của thiết bị Android, đây là chức năng mới mà các thiết bị đọc thẻ nhớ cho Iphone/Ipad trên thị trường hiện tại không có.


i-flashdeviceHD - Đầu đọc thẻ nhớ cho iphone-ipad-ipod-PC-Android - all in one - Hỗ trợ mọi hệ điều hành. Sở hữu 1 đầu đọc thẻ nhớ này từ nay bạn chẳng còn phải ngán việc chuyển tải 1 file tài liệu .docx, .xlsx, hay những file nhạc từ những thẻ nhớ rời của các dòng điện thoại Android, từ thẻ nhớ của máy ảnh hay từ ổ cứng của máy tính vào dế yêu, có thể mang kho nhạc của ban đi mọi nơi, dễ dàng sao chép các file video, thuyết trình mà không mệt mỏi bởi việc mang cả 1 máy tính nặng nề, hoặc phải "vật lộn" với itunes chỉ để sao chép 1 vài tài liệu khi cần thiết nữa.

Chức năng chính:

- Mở rộng ổ cứng bị giới hạn của iPhone, iPad

- Vừa có thể làm đầu đọc thẻ nhớ trên iPhone/iPad vừa có thể làm đầu đọc thẻ nhớ cho máy tính bàn, laptop, và cả thiết bị Android nữa.

- Sao chép (copy, paste) dữ liệu vào iPhone, iPad cực kì dễ dàng, tiện lợi, nhanh chóng với phần mềm hỗ trợ "iStick" vô cùng đơn giản.

- Đọc được các loại file phim video như: Mkv, avi, flv, wmv, mp4 hd, mpg, mov. . Các loại file âm thanh như mp3, wma... Các loại file tài liệu như docx, xlsx, pdf, các định dạng file hình ảnh như jpg, tiff....và nhiều định dạng file thông dụng khác.


Ưu điểm: 

- Ứng dụng được tích hợp sẵn trong Đầu đọc thẻ nhớ cho iphone-ipad-ipod-PC-Android - all in one này, cắm vào thiết bị sẽ tự cài đặt phần mềm "iStick". 

- Hỗ trợ thẻ nhớ SDHC, microSD, dung lượng lưu trữ lên tới 64GB. 

- Hỗ trợ cổng USB2.0 để kết nối với máy tính và các thiết bị tương thích (Macbook, ổ cứng di động...)


Bình luận

HẾT HẠN

0909 884 289
Mã số : 13095158
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/04/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!