Bình Oxy Công Nghiệp, Chai Oxy Công Nghiệp, Oxy Hàn Cắt Gió Đá

150.000

349 Trần Thị Cờ, Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Bình oxy công nghiệp, chai oxy công nghiệp, oxy hàn cắt gió đá

Khí  Sài Gòn là đơn vị cung cấp, phân phối khí Oxy,bình khí oxy công nghiệp,Oxy hàn, oxy hàn cắt, oxy gas, oxy actylen (hàn gió đá), đổi nạp khí oxy, bán bình oxy, cho thuê bình oxy với giá tốt nhất thị trường hiện nay. Khí Sài Gòn nhận giao hàng miễn phí, giao hàng tận nơi ở tất cả các quận trong tphcm Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Tân Phú, Quận Gò Vấp,Quận Bình Chánh…Quận 1,Quận 2, Quận 3,Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10,Quận 11, Quận 12….các huyện Nhà Bè, Cần giờ, Củ Chi, HocMôn… và các tỉnh lân cận Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ….

KHÍ SÀI GÒN

ĐC: 349 Trần Thị Cờ (TA32) - P.Thới An – Q.12 - HCM

ĐT :0989426726 / (08)66806323

Website:www.khisaigon.com

Thể tích chai khí oxy đa dạng : 3.5 lít , 10 lít , 14 lít , 20 lít, 40 lít….phù hợp với nhu cầu sử dụng cầu người tiêu dùng.

Bình oxy mini : 3.5 lít, 10 lít, 14 lít :phù hợp cho việc mang theo khi đi công trình, và cho người có nhu cầu ít sử dụng

Bình  oxy 40 lít (oxy 6 khối) :sử dụng các các xưởng sản xuất, các xưởng cơ khí, các công trình dân dụng, cầu đường, đóng tàu….

Bình oxy công nghiệp, chai oxy công nghiệp, oxy hàn cắt gió đá

+ Oxy sử dụng trong công nghiệp luyện thép, hàn cắt kim loại, đóng tàu. trong công nghệ hàn, khí Oxy là một trong các khí hoạt tính thông dụng thường được sử dụng với tỉ lệ 1-5%.
+ Khí Oxy được sử dụng nhiều trong hóa học làm chất Oxy hóa, làm thành phần nhiên liệu của tên lửa đẩy.

+ Khí oxy được kết hợp với khí actylen (tạo thành hàn gió đá ) để hàn cắt kim loại.Hiện nay oxy actylen (hàn gió đá) được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp hàn. Còn oxy gas được dùng nhiều trong quá trình cắt.


+ Trong công nghệ hàn khí muốn bảo vệ có tính Oxy hóa người ta thường bổ sung thêm Oxy vào hỗn hợp khí, điều này sẽ giúp tăng sự thấm ướt, tránh được sự lõm khuyết và rỗ xốp trong mối hàn.

Bình oxy công nghiệp, chai oxy công nghiệp, oxy hàn cắt gió đá

Khí Sài Gòn chuyên mua bán, trao đổi chai khí oxy, bình khí oxy, nạp khí oxy, cho thuê chai khí oxy, Oxy công nghiệp, Oxy hàn, oxy hàn cắt, oxy gas, oxy actylen (hàn gió đá) Khi nào thì dùng oxy gas, khi nào thì dùng oxy actylen, đổi khí oxy ở đâu giá rẻ.thuê bình oxy ở đâu.Hãy để Khí Sài Gòn trả lời cho bạn:

Khí Sài Gòn làm việc cả ngày lễ, tết, thứ 7, chủ nhật.

Khí Sài Gòn trân trọng cảm ơn sự đồng hành của quý khách!

Xem thêm:

Đồng hồ oxy

Bộ hàn gió đá

Đổi bình khí oxy

Rùa cắt hơi


Bình luận

HẾT HẠN

0989 426 726
Mã số : 13784140
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/10/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn