Chụp Ảnh Cưới Với Áo Dài Làm Sao Để Có Những Bức Hình Ưng Ý?

100.000

307 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

 

Áo dài là một trang phục truyền thống của Việt Nam, mang đậm bản sắc dân tộc. Chính vì vậy, việc chụp ảnh cưới với áo dài là một trong những lựa chọn phổ biến của các cặp đôi. Có rất nhiều kiểu chụp ảnh cưới áo dài khác nhau, tùy thuộc vào địa điểm hay concept chụp ảnh. Vậy, làm sao để có những bức hình ưng ý cho bộ ảnh cưới này? Hãy cùng Ss.Jardin tìm hiểu điều đó trong bài viết này nhé! 

Lựa chọn áo dài cưới phù hợp

Chọn trang phục phù hợp vóc dáng là yếu tố đầu tiên để có kiểu chụp ảnh cưới áo dài đẹp. Trước hết, bạn cần chọn chiếc áo dài có màu sắc phù hợp với vóc dáng làn da của mình. Bởi, màu sắc sẽ đem đến cái nhìn tổng thể, bao quát cho bộ ảnh cưới.

Ví dụ, những nàng dâu có làn da trắng, hãy chọn cho mình áo dài có màu sắc tươi sáng như trắng, hồng, đỏ,… Những nàng dâu với làn da ngăm nên chọn áo có tông màu trầm hơn như xanh lam, tím,…

Bên cạnh yếu tố màu sắc, kiểu dáng và chất liệu áo dài cũng cần được chú trọng. Những cô dâu có thân hình mảnh mai nên chọn các thiết kế áo dài ôm sát, giúp tôn dáng. Trái lại, những cô dâu với thân hình mũm mĩm thì nên chọn áo dài rộng rãi, giúp che đi khuyết điểm. 

ao-dai-do-phu-hop-voi-nhung-nang-dau-co-lan-da-trang

Chọn trang phục phù hợp vóc dáng là bí quyết cho kiểu chụp ảnh cưới áo dài

Chọn địa điểm phù hợp

Sau khi lựa chọn được áo dài phù hợp, địa điểm là yếu tố tiếp theo quyết định đến vẻ đẹp của bộ ảnh cưới. Một địa điểm phù hợp sẽ tạo nên sự kết hợp hài hoà giữa trang phục và phong cách chụp ảnh.

Ví dụ, cặp đôi cô dâu – chú rể mặc áo dài truyền thống thì nên chọn các địa điểm mang đậm nét văn hoá cổ xưa như phố cổ, làng quê, bảo tàng, chùa chiền,…Ngược lại, nếu mang trên mình bộ áo dài cách tân, hiện đại, bạn nên chọn các địa điểm năng động hơn như những con phố sầm uất, công viên, bãi biển,…

chup-ao-dai-truyen-thong-tai-nhung-khu-pho-co

Chọn địa điểm phù hợp kiểu chụp ảnh cưới áo dài

>> Xem thêm: Chi phí thuê trung tâm tiệc cưới phù hợp cho các cặp đôi

Chọn concept ưng ý

Concept là ý tưởng chủ đạo, xuyên suốt trong bộ ảnh cưới, bao gồm: trang phục, địa điểm, phong cách chụp ảnh,… Dù là chụp ảnh cưới dưới hình thức nào, kiểu chụp ảnh cưới áo dài hay trang phục hiện đại, thì cũng cần phải lên ý tưởng ngay từ đầu. 

Việc lựa chọn concept giúp tạo nên sự thống nhất và hài hoà, thể hiện được cá tính, phong cách và sở thích của từng cặp đôi. Ví dụ, concept cổ điển sẽ đi cùng với các thiết kế áo dài truyền thống, vintage.

Hoặc, concept hiện đại sẽ phù hợp với những bộ áo dài cách tân, mang tính năng động cao. Một concept ưng ý sẽ giúp cô dâu – chú rể cảm thấy thoải mái, tự tin nhất khi chụp ảnh.

Concept chụp ảnh cưới với nét đẹp cổ điển sang trọng

>> Xem thêm: Chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc ngọt ngào hot trend 2023

Tông make up phù hợp với trang phục

Tông make up phù hợp với trang phục sẽ giúp cô dâu xinh đẹp và rạng rỡ hơn trong bộ ảnh cưới của mình. Chẳng hạn, tông make up nhẹ nhàng, tự nhiên sẽ phù hợp với mọi phong cách chụp ảnh cưới. Nàng dâu có thể lựa chọn tông makeup này để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, thanh lịch. 

Tông make up cổ điển phù hợp với những nàng dâu yêu thích vẻ đẹp truyền thống, giúp nàng dâu trông dịu dàng, thướt tha hơn. Tông make up đậm hơn, cá tính phù hợp chụp ảnh cưới áo dài hiện đại, nàng dâu sẽ trông nổi bật và ấn tượng hơn. 

tong-makeup-nhẹ-nhang-tao-ve-dep-tu-nhien-cho-nang-dau

Tông makeup nhẹ nhàng tạo nên vẻ tự đẹp tự nhiên cho nàng dâu 

Gợi ý những dáng pose cho kiểu chụp ảnh cưới áo dài

Nếu đã lựa chọn được áo dài, địa điểm, concept hay tông make up phù hợp, thì tạo dáng là yếu tố cuối cùng để làm nên một bộ ảnh cưới thật hoàn hảo. Dưới đây là một số gợi ý về những dáng pose cho kiểu chụp ảnh cưới áo dài. Cùng Ss.Jardin tìm hiểu để có thêm nhiều ý tưởng cho bộ ảnh cưới của mình nhé! 

Dáng pose đứng là dáng phổ biến nhất, giúp tô lên toàn bộ vẻ đẹp của chiếc áo dài cùng nét đẹp dịu dàng của nàng dâu. 

tao-dang-dung-lam-noi-bat-toan-bo-ve-dep-cua-ao-dai

Tạo dáng đứng làm nổi bật toàn bộ vẻ đẹp của áo dài

Dáng pose ngồi giúp nàng dâu trông nhẹ nhàng, duyên dáng hơn. Ngồi trên ghế để khéo léo khoe đường cong cơ thể. Ngồi trên thuyền mang lại vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng. Hoặc ngồi trên cầu thang, mang lại vẻ đẹp cổ điển, sang trọng. 

tao-dang-ngoi-the-hien-net-dep-co-dien-sang-trong

Dáng ngồi tạo vẻ sang trọng, cổ điển cho kiểu chụp ảnh cưới áo dài

Dáng pose đi bộ mang lại nét tự nhiên, vô cùng năng động. Ví dụ, đi bộ dưới ánh nắng mang lại vẻ đẹp lãng mạn. Đi bộ trong rừng tạo sự tự nhiên, hoang sơ. Kiểu chụp ảnh cưới áo dài theo dáng này giúp các cặp đôi thể hiện tình cảm một cách tình nhất, chân thực như một thước phim chiếu lại cuộc sống thường nhật.

dang-di-bo-tao-ve-dep-tu-nhien

Dáng đi bộ tạo vẻ đẹp tự nhiên nhất cho cặp đôi

Áo dài mang lại vẻ đẹp dịu dàng, thướt tha và duyên dáng cho người phụ nữ Việt Nam. Bất kỳ ai khi khoác trên mình bộ áo dài truyền thống đều trào dâng niềm tự hào dân tộc. Kiểu chụp ảnh cưới áo dài thể hiện được sự gắn kết giữa truyền thống và hiện đại, giữa thời xưa và thời nay.

Đó là sự kế thừa và phát huy nền văn hoá nước nhà. Vì lẽ đó, chụp ảnh cưới áo dài đã trở thành một nét đẹp hiện đại và không thể thiếu trong bộ ảnh cưới của các cặp đôi Việt Nam. Đây chính là biểu tượng của sự gắn kết, một tình yêu bền chặt, một hạnh phúc lứa đôi. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn và đừng quên theo dõi W.Jardin trong thời gian tới nhé!

Ss.Jardin – Showroom & Studio thuộc Tổ hợp giải pháp cưới W.Jardin

Hotline: 090 160 1986

Fanpage: https://www.facebook.com/ss.jardin

Link đăng ký: https://bit.ly/dangky-SSJardin

https://wjardin.com/kieu-chup-anh-cuoi-ao-dai/

Bình luận

HẾT HẠN

0906 911 986
Mã số : 17262960
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn