Tips Tạo Dáng Chụp Ảnh Cưới Uyên Ương Đẹp Xuất Sắc Tại Studio

100.000

307 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

 

Để có một bộ ảnh cưới đẹp và ưng ý, cặp đôi không chỉ cần chăm chút về trang phục, chọn concept, trang điểm phù hợp mà còn cần tập luyện tạo dáng thật tự nhiên mà độc đáo. Dưới đây, W.Jardin sẽ “bật mí” có bạn những tips tạo dáng chụp ảnh cưới siêu đẹp để bạn thực hành.

Top 7 cách tạo dáng chụp ảnh cưới siêu đẹp

Tạo dáng chụp ảnh cưới cùng nhìn vào máy ảnh

Cùng nhìn thẳng vào camera là cách tạo dáng chụp ảnh cưới mà hầu hết các cặp đôi đều thực hiện. Thông thường, cách tạo dáng này chủ yếu áp dụng với bộ ảnh cưới chân dung chụp trong studio. 

Cô dâu có thể khoác tay lên chú rể, chú rể đứng ôm từ phía sau, hoặc cả hai nắm tay nhau. Đây là cách tạo dáng chụp ảnh cưới nghiêm túc nhất và các cặp đôi thường sử dụng ảnh này để trưng bày chính ở hội trường nơi tổ chức buổi tiệc cưới. 

cach-tao-dang-chup-anh-cuoi-nhin-thang-vao-may-anh

Cách tạo dáng chụp ảnh cưới nhìn thẳng vào máy ảnh được sử dụng phổ biến

Tạo dáng chụp ảnh cưới với nụ hôn ngọt ngào

Đây cũng là một cách tạo dáng chụp ảnh cưới cô dâu, chú rể không nên bỏ qua. Nụ hôn là minh chứng cho sự gắn kết, cho tình yêu ngọt ngào của hai người. Có nhiều cách thực hiện nụ hôn trong bộ ảnh cưới, như hôn môi nhẹ, hôn tay, thơm má, thơm trán,…

Mỗi nụ hôn sẽ mang những ý nghĩa khác nhau, bạn có thể lựa chọn tùy theo mong muốn bản thân. Chẳng hạn, hôn tay theo truyền thống Tây phương thể hiện sự trân trọng phái nữ. Hôn lên mí mắt, lên tai là nụ hôn riêng tư chỉ dành cho người tình, cho thấy tình yêu ngọt ngào và cháy bỏng của hai người.  

tao-dang-chup-anh-cuoi-voi-nhung-nu-hon-ngot-ngao

Tạo dáng chụp ảnh cưới với những nụ hôn ngọt ngào

Kết hợp với một số những phụ kiện cưới

Trong một số trường hợp, photographer sử dụng thêm phụ kiện để làm tăng vẻ độc đáo, mới lạ. Ví dụ, cô dâu chú rể cầm pháo hoa mini như một sự nhấn nhá thú vị cho bức ảnh. Nếu chụp hình vào ban tối, những chiếc đèn lấp lánh sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Với những bức hình đi dạo ngoài trời, tư thế nắm tay nhau cầm ô sẽ tạo nên sự lãng mạn, tựa như một câu chuyện lãng mạn thường chiếu trên phim. Ngoài ra, cô dâu, chú rể có thể tham khảo một số phụ kiện như hoa, xe đạp, gấu bông, chong chóng, nơ cỡ lớn,…

 

tao-dang-chup-anh-voi-phu-kien-hoa

Hoa là phụ kiện thường được sử dụng trong các bộ ảnh cưới

Tạo dáng chụp ảnh cưới tựa vào vai nhau

Tựa vào vai nhau là tư thế tạo dáng chụp ảnh cưới phổ biến, nhưng cách thực hiện lại không hề dễ. Lý do là bởi, chỉ cần đặt tay sai vị trí cũng khiến cho bức hình trở nên gượng gạo, không mang lại cảm giác tự nhiên như đời thường. 

Cô dâu có thể ôm chú rể từ phía trước, đầu tựa vào vai. Một cách khác thường gặp hơn là cô dâu ngồi cạnh và tựa đầu lên vai chú rể. Nếu chụp ảnh phong cảnh thiên nhiên, đây cũng là tư thế tạo dáng đáng thử, ví dụ, tựa vai nhau ngắm hoàng hôn, ngắm biển.

tao-dang-chup-anh-cuoi-tua-vao-vai-nhau

Tựa vào vai nhau là cách tạo dáng chụp ảnh cưới dễ thực hiện

Tạo dáng chụp ảnh cưới kiểu “nhí nhố”

Những cặp đôi trẻ trung, yêu nhau từ thuở ngồi trên ghế nhà trường nên lựa chọn tư thế tạo dáng chụp ảnh cưới này. Mục đích quan trọng nhất là tái hiện lại những tình huống trêu đùa, nói chuyện hàng ngày của các cặp đôi. 

Cả hai có thể cầm tay nhau chạy, trò chuyện như thường, hoặc thực hiện các ý tưởng mới lạ, thú vị. Chẳng hạn, cô dâu, chú rể đổi vai trò cho nhau. Người nữ đeo râu giả, còn người nam cầm hoa cưới tựa vào vai người nữ. 

tao-dang-chup-anh-cuoi-nhi-nho

Tạo dáng chụp ảnh cưới “nhí nhố” cho các cặp đôi trẻ trung

Tạo dáng chụp ảnh cưới nhìn nhau “đắm đuối”

Nhìn nhau là cách tạo dáng chụp ảnh cưới không bao giờ lỗi thời, phù hợp với mọi concept khác nhau. Cách này khá phù hợp với những người ngại nhìn thẳng vào máy ảnh, hoặc không có năng khiếu diễn. 

Với concept vui vẻ, nhẹ nhàng, cặp đôi chỉ cần nhìn nhau cười hạnh phúc là đủ. Những concept có phần “deep” đòi hỏi cô dâu, chú rể có một chút khả năng diễn, thì bộ ảnh mới đem lại cảm giác chân thực nhất. 

tao-dang-chup-anh-cuoi-nhin-nhau-dam-duoi

Tạo dáng chụp ảnh cưới nhìn nhau “đắm đuối”

Tạo dáng chụp ảnh cưới thủ thỉ với “người thương”

Tư thế tạo dáng chụp ảnh này là cô dâu, chú rể tái hiện lại cuộc nói chuyện thường ngày, đảm bảo tạo cảm giác chân thực nhất. Hai người “ghé tai” thủ thỉ, cười nhẹ nhàng, thân mật, hoặc tạo dáng bất ngờ nếu theo concept trẻ trung, nhí nhảnh.

tao-dang-chup-anh-cuoi-thu-thi-ben-nguoi-thuong

Ghé sát nhau thủ thỉ tạo cảm giác thân mật cho các cặp đôi

>> Xem thêm: Top 9 địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh cho các cặp đôi Hải Phòng

Những lưu ý khi tạo dáng chụp ảnh cưới tại studio

Để quá trình chụp ảnh cưới diễn ra trơn tru nhất, cô dâu, chú rể nên chuẩn bị trước ý tưởng tạo dáng và bàn luận với ekip, có thể xin tư vấn nếu không có nhiều kinh nghiệm chụp hình. Ngoài ra, cả hai nên thống nhất với nhau sẽ thực hiện những gì, để đảm bảo độ ăn ý khi thực hiện.

Để đảm bảo thành phẩm cuối cùng ưng ý nhất, bạn nên hiểu rõ về đặc điểm cơ thể mình, tránh lộ khuyết điểm khi lên hình. Ví dụ, những bạn có vóc người cao to, đẫy đà không nên ép tay sát vào người, nên thả lỏng, đặt nhẹ lên đùi, hoặc tạo các tư thế khác. 

mot-so-luu-y-khi-tao-dang-chup-hinh-cuoi

Một số lưu ý khi tạo dáng chụp hình cưới

Ưu đãi gói chụp ảnh cưới Ss.Jardin chỉ từ 6.900.000 VNĐ

Nếu đang tìm một Studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp tại Hải Phòng, Ss.Jardin là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Ss.Jardin, thuộc Tổ hợp W.Jardin, là Studio chụp ảnh lớn nhất đất Cảng, sở hữu ekip giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Nơi đây hứa hẹn những trải nghiệm chụp ảnh cưới toàn mỹ nhất, cùng khách hàng vẽ nên những sắc màu tuyệt đẹp về một bộ ảnh trong mơ.

Hiện nay, Ss.Jardin đang triển khai nhiều gói dịch vụ chụp ảnh đa dạng, đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đặc biệt, gói Ss.Classic có giá tiết kiệm chỉ 6.900.000 VNĐ, đem đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho cô dâu, chú rể:

Khách hàng lựa chọn 01 concept tại Studio của Ss.Jardin. Sản phẩm gồm 02 ảnh phóng tráng gương cao cấp, cỡ 60×90; 02 ảnh để bàn laminate cao cấp cỡ 15×21. Cô dâu được chuẩn bị 01 váy cưới vào ngày chụp, hoa cầm tay, makeup phù hợp trang phục, 01 áo dài ăn hỏi và 01 váy vào ngày cưới. Chú rể được chuẩn bị 01 veston cho từng ngày chụp, ngày ăn hỏi và ngày cưới.

studio-chup-anh-cuoi-hai-phong-ssjardin

Studio Ss.Jardin là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi Hải Phòng

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn hãy liên hệ với Ss.Jardin qua các kênh thông tin dưới đây. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn, đừng quên ủng hộ W.Jardin trong thời gian tới nhé!

Ss.Jardin – Showroom & Studio thuộc Tổ hợp giải pháp cưới W.Jardin

Hotline: 090 160 1986

Fanpage: https://www.facebook.com/ss.jardin

Link đăng ký: https://bit.ly/dangky-SSJardin

https://wjardin.com/tao-dang-chup-anh-cuoi/

Bình luận

HẾT HẠN

0906 911 986
Mã số : 17268244
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn