Top 7 Kiểu Phông Chụp Ảnh Cưới Thịnh Hành Nhất Cho Các Cặp Đôi

100.000

307 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

 

 

Phông chụp ảnh cưới (hay còn gọi là background ảnh cưới) là một phần quan trọng để làm nên bộ ảnh cưới đẹp cho các cặp đôi. Vậy, background ảnh cưới là gì và có những kiểu background nào thịnh hành, đang được yêu thích nhất? Cùng Ss.Jardin tìm hiểu điều đó trong bài viết này nhé! 

Phông chụp ảnh cưới là gì?

Phông chụp ảnh cưới là một sản phẩm được thiết kế với hình dáng, màu sắc cùng phụ kiện đa dạng để làm background cho bức ảnh. Phông nền chụp ảnh có thể là những bối cảnh thực tế hoặc được sáng tạo trong studio với nhiều kích thước, chất liệu khác nhau. 

Background chụp ảnh cưới mang một ý nghĩa quan trọng, thể hiện những khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu đôi lứa. Một background đẹp, phù hợp sẽ giúp cho bộ ảnh cưới trở nên lung linh hơn, đồng thời thể hiện cá tính và phong cách của cặp đôi. 

phong-chup-anh-cuoi-la-gi

Phông chụp ảnh cưới là gì?

Một số lưu ý khi chọn phông background chụp ảnh cưới

Background chụp ảnh cưới có nhiều loại, thể hiện dưới nhiều hình thức khác nhau. Tuy nhiên, các cặp đôi cần lựa chọn background sao cho phù hợp để bộ ảnh cưới nổi bật nhất, tránh tình trạng lạc quẻ. 

  • Background phù hợp với phong cách, trang phục của bộ ảnh cưới: Nếu bộ ảnh cưới theo phong cách lãng mạn thì phông chụp ảnh cưới có thể là cánh đồng hoa, một khu vườn cổ tích hay một bờ biển thơ mộng. Trong khi đó, nếu bộ ảnh cưới mang hơi hướng hiện đại thì background có thể nằm trên con phố nhộn nhịp, quán cà phê hay dưới chân các tòa nhà cao tầng,… 
  • Background phù hợp với sở thích của cặp đôi: Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp dành cho cặp đôi yêu thích sự khám phá hay phông nền nghệ thuật dành cho cặp đôi đam mê nghệ thuật. 
  • Background phù hợp với ngân sách: Tùy theo ngân sách của mình, các cặp đôi có thể lựa chọn phông nền sao cho phù hợp. 

lua-chon-background-phu-hop-voi-phong-cach-bo-anh-cuoi

Lựa chọn background phù hợp với phong cách bộ ảnh cưới

Top 7 mẫu phông chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi yêu thích

Phông ngoài trời tự nhiên 

Khung cảnh ngoài trời tự nhiên là “nguồn” background lớn nhất mà các cặp đôi có thể lựa chọn. Các bối cảnh sẽ mang đến một cảm giác lãng mạn, thơ mộng và gần gũi với thiên nhiên. Nếu bãi biển với không gian rộng lớn, mang hơi vị mặn mà, rừng núi mang đến cảm giác hoang sơ, bí ẩn thì cánh đồng hoa lại mang đến sự ngọt ngào, tươi mới. 

phong-chup-anh-cuoi-o-bien

Không gian rộng lớn của biển giúp ảnh cưới trở nên thơ mộng

Phông chụp ảnh cưới cổ điển và lãng mạn 

Phông chụp ảnh cưới cổ điển thường mang đến cảm giác hoài cổ, ngọt ngào, đầy chất thơ của những thập niên 60,70,80. Background cổ điển có thể chụp tại các căn nhà cổ, bưu điện, nhà thờ, công viên,… Cặp đôi có thể sử dụng các đạo cụ mang tính cổ xưa như xe đạp, chiếc ô, chiếc mũ, quạt giấy,…để tạo điểm nhấn cho bộ ảnh cưới. 

background-chup-anh-cuoi-co-dien-cua-nhung-thap-nien-xua

Background chụp ảnh cưới cổ điển của những thập niên xưa 

Background chụp ảnh cưới với hoa và cây cỏ

Hoa lá, cây cỏ mang đến một cảm giác tươi mới, giản dị và gần gũi với thiên nhiên. Cặp đôi có thể lựa chọn chụp ảnh cưới ở những cánh đồng hoa cúc, hoa hướng dương hay đầm hoa sen,…để có được những bộ ảnh cưới lãng mạn. 

background-chup-anh-cuoi-thien-nhien

Background chụp ảnh cưới với hoa và cỏ cây lãng mạn

Phông nghệ thuật và độc đáo 

Kiểu phông chụp ảnh cưới nghệ thuật có thể diễn ra ở ngoại cảnh hay ngay tại studio váy cưới. Các bức hình sẽ mang thiên hướng nghệ thuật, có thể là khung cảnh cặp đôi cùng ngắm pháo hoa hay đơn giản chỉ là hình ảnh nhẹ nhàng tựa đầu vào vai nhau. 

anh-cuoi-nghe-thuat-phong-cach-chau-au

Ảnh cưới nghệ thuật mang phong cách Châu Âu

Phông chụp ảnh cưới kiểu đô thị hiện đại 

Phông chụp ảnh cưới kiểu đô thị hiện đại mang đến cảm giác trẻ trung, năng động và cá tính. Các cặp đôi có thể chụp tại những tòa nhà cao tầng, những con đường sầm uất hay những quán cà phê,…Nếu tòa nhà cao tầng mang đến vẻ đẹp của tương lai, của thời đại mới thì con đường phố lại thể hiện nhịp sống hiện tại với dòng người tấp nập ngược xuôi. 

chup-anh-cuoi-tai-con-duong-pho-nhon-nhip

Chụp ảnh cưới tại con đường phố nhộn nhịp 

Phông chụp ảnh cưới kiểu sân vườn gần gũi

Chụp ảnh cưới ngay tại sân vườn mang đến cảm giác gần gũi và bình yên. Phông nền này thường được sử dụng những cây xanh, hoa lá, hồ nước,…để có được những bức hình ngọt ngào, lãng mạn. 

anh-cuoi-voi-background-san-vuon-binh-yen

Ảnh cưới với background sân vườn bình yên

Phông trơn chụp ảnh cưới trong studio 

Trong những năm gần đây, xu hướng chụp ảnh cưới với phông trơn tại studio ngày càng được các cặp đôi lựa chọn. Bởi, phông trơn vừa tiết kiệm thời gian, công sức cho toàn bộ ekip trong quá trình chụp ảnh, mà còn tạo nên được những bức hình nghệ thuật độc đáo. Hơn nữa, cặp đôi có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp với phong cách của mình, có thể là các tone màu pastel ngọt ngào hay trắng – đen sang trọng. 

phong-tron-chup-anh-cuoi-giup-tiet-kiem-chi-phi

Phông trơn chụp ảnh cưới giúp tiết kiệm chi phí

>> Xem thêm: Studio chụp ảnh cưới Ss.Jardin – Studio chụp ảnh lớn nhất Hải Phòng

Với 7 phông chụp ảnh cưới hot nhất hiện nay mà Ss.Jarin vừa chia sẻ chắc hẳn đã mang đến bạn những gợi ý cho ý tưởng chụp ảnh cưới của mình. Chúc các cặp đôi sẽ có được bộ ảnh cưới thật ưng ý nhất nhé!

Ss.Jardin – Showroom & Studio thuộc Tổ hợp giải pháp cưới W.Jardin

Hotline: 090 160 1986

Fanpage: https://www.facebook.com/ss.jardin

Link đăng ký: https://bit.ly/dangky-SSJardin

Bình luận

HẾT HẠN

0906 911 986
Mã số : 17323046
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn